Chương 13: Buổi lựa đồ bất ổn

128 6 4
                                    

"Hm....."

Hiện tại, một tình huống mới đã xảy ra.

Kan, người con trai điển hình của khái niệm đẹp trai, với mái tóc đỏ rực cơ hồ đang cháy bỏng vào nắng sáng, khoanh tay và nhìn ra cửa sổ.

Song, cậu lia mắt xuống.

Ở bên trái, một thân ảnh đầy đặn, trẻ trung và quyến rũ, với mái tóc màu đỏ rượu xoã dài.

Khuôn mặt cô mỹ miều và cuốn hút, thân hình đầy đặn và đàn hồi của cô ép chặt vào người cậu, hai tay vòng qua eo cậu trong khi vẫn còn say giấc.

Ngắm nhìn cô đầy đủ, Kan liền đưa mắt sang phía còn lại.

Ở bên phải, một thân ảnh nhỏ nhắn, đáng yêu và xinh xắn với mái tóc bạch tuyết xoã dài.

Khuôn mặt cô nhỏ nhắn, hồng hào và dễ thương, thân hình mềm mại mại và nhỏ nhắn của cô ép sát vào người Kan, hai tay cũng vòng qua eo cậu, khuôn mặt vẫn xinh đẹp trong giấc mộng.

Vì một lí do quái đản nào đó, vào buổi tối hôm qua, Himeko và Theressa, tựa chị em đồng tâm hiệp lực, mỗi người một chiếc gối nằm với khuôn mặt phấn khích và kiên định nhìn lấy cậu.

Câu nói của cả hai khiến Kan trồ mắt.

""Ba chúng ta ngủ chung đi Kan!""

Và hiện tại, Kan đã biến thành nhân Sandwich.

"Có phải là mình chơi thuốc không?"

Khi đang tự hỏi bản thân, hai tay Kan chạm vào hai chiếc đùi cực kỳ mềm mại và mũm mĩm.

Cảm giác đàn hồi lẫn ấm áp truyền vào tay mình, lẫn đó tiếng rên khẽ của hai cô nàng vang ra trong phòng ngủ.

"Không phải mơ à...."

Cho đến khi Kan nhận ra.

Tự lúc nào, bản thân đã bắt cá hai tay, và theo hướng công khai.

________

Sáng sớm, sau khi kết thúc bữa sáng, Kan được hai tình yêu dẫn đi mua đồ.

Vì tới chiều cậu mới đi dạy, nên hiện tại, tìm đồ đi làm là ưu tiên hàng đầu cho Kan.

"Kan, anh muốn phong cách nào?" Vừa khoác tay vừa tựa má, Theressa nhỏ con bước đi rất dễ dàng vì Kan đã theo nhịp chân của cô mà chậm lại.

"Hừm, đơn giản một chút? Không cần quá cầu kì"

"Vậy vẫn là sơ mi trơn và quần tây à?" Himeko ép chặt tay còn lại của cậu vào đồi núi của bản thân, bám lấy như gối ôm.

"Ừm....ngoài cái đó ra, anh không nghĩ ra được gì khác" Kan nhắm mắt suy tư, liền cũng chỉ có thể lắc đầu.

"Ah! Vậy Kan, anh nhớ cửa tiệm lần trước bản thân đi thử quần áo chứ?" Nẩy ra ý tưởng, Theressa hỏi.

"À, còn nhớ"

"Vậy hay là anh đến đó nhờ người ta thử đồ đi!? Tôi và Himeko sẽ đánh giá!"

"Ồ! Nghe được đó Kan!" Himeko ồ lên đồng tình.

"Chà, nếu cả hai đã nói vậy thì, được thôi?"

Honkai Impact 3rd - Kanchou TenseiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ