Sáng sớm, như một thói quen từ cổ chí kim, ý thức của Kan chờm tỉnh kéo theo đôi mắt mở ra.
Dèjávu, một cảm giác mềm mại bên bàn tay trái và một sức nặng nhẹ nhàng ấm áp bao trọn lấy cả thân trái của Kan.
-Bóp
"Un~" một tiếng rên rỉ nhỏ nhẹ và dễ thương phát ra bên tai trái, Kan quay đầu sang.
Ở trước mắt, khuôn mặt nhỏ nhắn và đáng yêu nhẹ nhướng mày khi đang chìm sâu vào giấc ngủ.
Song, Kan quay đầu lại, hướng mắt lên trần nhà.
Tay trái sờ soạn và lâu lâu lại bóp một cái lên chiếc đùi vừa to vừa nhỏ tràn đầy sự mềm mại và thoải mái, Kan hồi tưởng lại những sự kiện ngày hôm qua.
Đại khái, sau khi Theressa ngỏ lời ngủ chung, Kan đã bằng cách nào đó đồng ý.
Song, vì phòng Himeko và Theressa đều ở hai bên của phòng Kan, nên thiếu nữ ma pháp đã về nhà thay một chiếc áo ba lỗ cùng quần đùi để sang phòng cậu đi ngủ.
Và bằng một cách nào đó, cả hai đã ngủ chung, trong khi tối qua Kan nhớ mình đang nằm sofa.
"Kan~" nghe thấy một âm giọng dễ thương thều thào tên mình trong khi ngủ, Kan không khỏi xoa thêm chiếc đùi gà mềm mịn đầy tươi ngọt trong tay mình.
Suy nghĩ lại, cơ thể loli của Theressa đem đến cho cậu một cảm giác tội lỗi, dù cho cô đã là U50 hoặc hơn.
Lại ngước xuống, bàn tay nhỏ nhắn tựa lên bụng Kan trong thật mềm mại, thanh tao và dễ vỡ, dù cô là Valkyrie hạng S, mạnh đến gần như vô đối.
Đang trong luồng suy tư của bản thân, bàn tay nhỏ nhắn ấy của cô chuyển động.
Nó duy chuyển đến điểm giao giữa lưng quần và đuôi áo Kan, song, bàn tay ấy luồng xuống lớp áo, mò vào bên trong.
"!!" Giật mình và trừng mắt, Kan nhanh nhẹn thoát ra mà không làm cô tỉnh giấc.
Rời khỏi giường trong im lặng, cậu đứng yên một lát kéo dài.
Đợi đến khi mang tai đã về màu da người trắng tuyền, Kan chậm rãi hướng vào nhà vệ sinh.
Trở ra trong 5 phút, Kan bắt tay vào làm đồ ăn sáng.
Như dự kiến, mũi kim điểm 6 giờ, mùi thức ăn thơm ngon bay khắp cả gian phòng, và điều đó đã lây tỉnh Theressa.
Lơ lửng trên không trung, cô bay đến và ôm chầm vào người Kan với vẻ ngái ngủ.
"Tỉnh ngủ đi! Cô ma pháp thiếu nữ ơi~"
"Hong chịu~ 5 phút nữa~!" Lắc đầu trong khi cạ mặt vào bụng Kan, Theressa quở giọng nũng nịu.
"Ngoan đi nào cô nương~ hay là....cô muốn bị tôi ghét?"
Nghe đến, Theressa không khỏi giật mình và dừng lại hành động của mình.Không trả lời, cô chậm rãi liếc nhìn cậu, song ánh mắt hiện sự hốt hoảng và lo lắng.
"T-tôi đi đánh răng liền!" Trong lo sợ, cô rời vào phòng vệ sinh.
"Tôi mượn bàn chải nhé Kan!" Nói vọng ra ngoài, cô hỏi.
"Được!" Trả lời lại, Kan bận tay dọn đồ ăn sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Honkai Impact 3rd - Kanchou Tensei
FanfictionVì anh mà nguyện hi sinh nơi chiến trận. Vì anh mà nguyện dân hiến cả con tim. Vì anh mà nguyện xông pha ra chiến trường. Hỡi thuyền trưởng đáng kính, xin vì chúng em mà lẫn nữa sống lại. Xin vì chúng em mà lần nữa mở mắt. Để Valkyrie chúng em, lần...