"Oa, đẹp quá!"
"Xin cậu nhìn qua đây một chút!!"
"Ngầu quá!! Đúng vậy! Tư thế đó!!"
Chuyện là sau khi được trang điểm, cậu đang được trải nghiệm phần 2 của dịch vụ khách hàng mới, thử trang phục.
Và tất nhiên là đủ loại trang phục, vì ma nơ canh chạy bằng cơm này rất ổn áp với nhiều loại đồ.
"A-ano...." Lần đầu tiên hiếm thấy, cậu ta cảm thấy khó xử và khó mở lời như vậy.
"Nào! Các cô đang làm khách bối rối đó!" Chị nhân viên lúc đầu vào quát lớn, uy nghiêm đầy sư tử.
"Xin lỗi quý khách, đã để anh vào tình thế khó rồi""Không sao, tôi không để ý đâu"
"Haha, tôi mừng vì nghe thấy điều đó, vậy thưa quý khách, anh muốn mua những bộ đồ mà chúng tôi đã lựa cho chứ ạ?"
"Ừm....để xem...." Vì được cho cho tới 7 bộ, nên cậu đang phân vân.
"Vậy...lấy tôi 4 bộ này đi" chọn ra 4 bộ vừa mắt, cậu đưa cho cô nhân viên."Đã rõ thưa quý khách~"
Sau loạt tính tiền nhanh chóng, và đường nhiên là có tẩy trang, thì cậu ra khỏi cửa hàng và tiếp tục công việc tìm việc làm thêm.
Đi thêm một đoạn, cậu tìm được hai ba cửa tiệm tuyển nhân viên.
Đứng quanh dòm ngó, một cửa tiệm lọt vào mắt đỏ của cậu.
[Nhà hàng Kotamura]
Như cái tên, đó là một nhà hàng khá sang chảnh, và có vẻ là một nhà hàng 3 sao nổi tiếng quanh đây, nhưng vì nổi tiếng hơi quá nên không đủ nhân lực.
Không quá để ý, cậu liền đi vào cửa tiệm.
Một anh nhân viên phục vụ đi đến, không để anh nói, cậu bắt lời.
"Chào anh, tôi đến để xin việc, không biết nhà hàng đang tuyển vị trí nào?"
"Ồ! Vậy cậu đi theo tôi"
Kan đi theo anh chàng nhân viên đó, vào sau một khu bếp của nhà hàng.
Vì hiện tại đang là điểm giờ làm, nên không có quá đông khách hàng, chỉ lẻ tẻ hơn chục người.
"Bếp trưởng! Có Nhân viên mới!"
"Hử?"
Đó là một người đàn ông giữa ngưỡng trung niên, tóc râu vàng cháy kèm những sợi bạc xen kẽ.
"Cậu muốn xin vào?"
"Vâng"
"Trước tiên, chúng tôi đang ứng tuyển một vị trí đầu bếp chính, cậu có tự tin không?"
"Vậy, tôi sẽ làm thử vài món, nếu được, xin hãy nhận tôi vào làm"
".....Tôi sẽ làm mẫu một món trong nhà hàng"
Nói rồi, ông ấy sắn tay áo và bắt đầu nấu.
Thao toát rất nhanh nhẹn và thuần phục, có thể hiểu vì nhanh và chuẩn xác thì nấu mới được nhiều và đảm bảo sự thơm ngon.
chỉ trong chưa đầy 10 phút, ông đem ra một dĩa đồ ăn đầy thơm ngon.
BẠN ĐANG ĐỌC
Honkai Impact 3rd - Kanchou Tensei
FanficVì anh mà nguyện hi sinh nơi chiến trận. Vì anh mà nguyện dân hiến cả con tim. Vì anh mà nguyện xông pha ra chiến trường. Hỡi thuyền trưởng đáng kính, xin vì chúng em mà lẫn nữa sống lại. Xin vì chúng em mà lần nữa mở mắt. Để Valkyrie chúng em, lần...