Giáo viên của trường St.Freya đều sẽ là nữ, và tất nhiên kể cả học sinh cũng là nữ.
Vì vậy, khi xuất hiện con trai ở trong trường, sự chú ý đều sẽ được dồn vào người đó.
Và lần này, sự chú ý tăng lên đến mức báo động, vì cách ăn mặc có phần bạo dâm này khiến các tâm hồn thơ mộng chưa từng tiếp xúc trực tiếp với đàn ông phải khiến họ đỏ mặt.
Ngược lại, Kan, người mặc bộ đồ ấy hiện đang gồng hết cả cơ vì nén sự xấu hổ.
Môi cậu mím chặt, hai mắt nhắm nghiền khi bờ má đỏ lên vì xấu hổ.
Thật may khi chiếc áo này có độ dày khá cao vì vậy nó không gây ra quá nhiều sự phản cảm, đó là những gì Kan nghĩ.
Chứ ở góc nhìn khác, chính xác hơn là Himeko, cô đang nín thở để máu mũi không chảy ra, hai tay đặt sau hông siết chặt đến lộ gân.
Đôi mắt cô trừng xa khi cố giữ cho mí mắt không di chuyển, khiến con ngươi cô run giật nhẹ, sau lớp môi, là hai hàm răng cắn chặt với nhau, tạo ra tiếng ken két rất to.
Ở bên phía dưới, bộ ba nguyên tử đã bị thu hút.
Mei hai má hồng hào, tay che miệng khi to mắt nhìn Kan, dáng vẻ trong rất chăm chú và bị mê hoặc.
Bronya, vẫn làm một khuôn mặt lạnh lẽo biểu cảm, chỉ có điều bờ má của cô nay đã ánh lên màu đỏ tươi rối, ánh mắt thì lại rất chăm chú vào từng chi tiết trên cơ thể của Kan.
Kiana, người có môi dưới mở hờ, từ đó chảy ra một ít nước, khuôn mặt trong rất ngơ ngác, chỉ có thể to mắt, tròn mắt nhìn về cậu với sự kinh ngạc. Khác với mọi người, thay vì bờ má ửng đỏ, Kiana lại cho mình một đôi mắt thèm khát và có hình ảnh của trái tim trong con ngươi của cô.
Và, vì sao lại xuất hiện tình cảnh này? Chuyện hãy quay lại thời gian không lâu trước đó.
-2 tiếng trước-
Chỉ khi đang thử đồ mới lại tại nhà, Kan nhận ra phong cách đơn giản rất hợp với bản thân.
Khi nhìn thân thể mình trước gương cùng hai cặp mắt khác, Kan nhận ra bản thân rất được thu hút.
"Hai người nghĩ sao? Vẫn được mà nhỉ?"
"Ừm, em thấy rất được, nhưng lớp học mà anh dạy sẽ là lớp thực chiến, dùng áo sơ mi có khó di chuyển quá không?" Himeko nhận xét, mắt rất sáng chói khi không rời khỏi Kan.
"Chà, cô ấy nói đúng đấy Kan, lỡ vận động mạnh mà bị rách thì sẽ hơi mệt" Theressa đồng tình, quấn lấy cánh tay của Kan.
"Chà, hai người nói cũng đúng...."
(Không lẽ mình phải mặc cái áo bó đó sao??...)
"Không lẽ phải đi mua cái áo khác à?"
"Chà, chắc chỉ còn cách đó thôi"
Khi hai cô gái vẫn đang bàn chuyện, Kan mở lời với sự lắp bắp hiếm thấy khiến hai cô ngạc nhiên.
"A- thì....a-anh có mua cái này..."
Khi khoe ra hai cái áo bó, mắt các cô nàng ngạc nhiên mà mở to, nhìn Kan không rời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Honkai Impact 3rd - Kanchou Tensei
FanficVì anh mà nguyện hi sinh nơi chiến trận. Vì anh mà nguyện dân hiến cả con tim. Vì anh mà nguyện xông pha ra chiến trường. Hỡi thuyền trưởng đáng kính, xin vì chúng em mà lẫn nữa sống lại. Xin vì chúng em mà lần nữa mở mắt. Để Valkyrie chúng em, lần...