Chương 15: Sự tình bất ổn

98 7 2
                                    

Hiện tại, cả quảng trường im lặng trong kinh ngạc khi nhìn vào trung tâm của sự chú ý, Kan và Mei.

Kan nay đã lùi lại khi hai tay ôm lấy ngực mình và đỏ mặt nhìn Mei.

"E-e-e-em!" Nhìn cô trong ngỡ ngàng, Kan xấu hổ và chỉ vào Mei với ngón tay run rẩy.

Nhận ra hành vi thất thố đến đáng chết của bản thân, Mei trở nên bóc khói và co người lại.

"Kh-không phải! Không phải như anh nghĩ đâu! Đ-đây là..." Hai tay khua qua khua lại, cố gắng tìm cách giải thích.

"Không thể nào...chị Mei của mình...chị Mei....sàm sỡ người đàn ông khác mà không phải mình" não bắt đầu chập mạch và hư hỏng, đôi mắt Kiana trở nên vô hồn và nhìn vào hư không.

Kể cả Bronya, siêu máy tính sống cũng phải nhướng mắt ngạc nhiên trước hành động của Mei.

Cả lớp bao gồm Himeko bắt đầu hoài nghi nhân sinh, một người có tiếng là điềm tĩnh, nay đã trở thành một cô nàng biến thái biết tranh thủ thời cơ.

"Mei....sau giờ học đến văn phòng của tôi..."

"Vâng ạ...."

Sau đó, buổi học tiếp tục trong sự ngại ngùng với những ánh mắt luôn liếc về phía Kan.

________

Bằng một cách nào đó, cậu đã sống sót sau đó.

Ngã mình nằm lên giường, Kan úp mặt vào gối và tắt thở.

(Mình không nên mua cái áo đó....) Rõ hối hận, Kan bất động trong vài giây.

"Kan ơi!~~" một giọng nói trẻ em và vui vẻ gọi tên cậu.

Đồng thời, một ai đó đè lên người Kan, ôm cậu và ép má vào lưng Kan.

"Sao vậy Theressa?" Giọng nói của cậu bị bóp nghẹt vì gối, khiến nó trầm hơn và khó nghe.

"Nhớ anh~"

Nghe vậy, Kan chậm rãi trở người và ôm Theressa nhỏ nhắn trong lòng.

"Fufu~" cười lên vui vẻ, cô cuộn người và nép mình vào cơ thể anh như một con mèo nhỏ.

Kan vuốt lưng và xoa đầu cô, lâu lâu lại hôn lên tóc cô một cái.

"Hôm nay anh đi dạy vui chứ?"

"Cái đó...chuyện là..."

.
.
.
.

"Cái gì!?! Anh bị Mei sàm sỡ!??"

Giật thót cả người, Theressa ngước lên nhìn cậu với sự ngỡ ngàng.

"U-ừm..."

"Anh không sao chứ? Có bị đau gì không!?"

"A-anh không sao, bình tĩnh, chỉ là bị chạm nhẹ vào thôi"

Nghe cậu giải thích, Theressa thở phào, nhưng biểu cảm đột quay ngoắt sang 180°

"Em sẽ đi gặp Mei! Anh ở lại nghỉ khoẻ!"

"Ah hở? À, ừm" có chút không theo kịp, cậu chỉ có thể đáp lời lại.

________

Trên hành lang dài, thân hình nhỏ bé của Theressa bước nhanh.

Ở phía xa kia, là hai cô gái quen thuộc đang ghé tai vào cánh cửa phòng làm việc của Himeko.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 25 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Honkai Impact 3rd - Kanchou TenseiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ