Sau một buổi giải toả tâm trạng + hẹn hò tay ba, Kan uể oải trong phòng.
Sờ mó được một thứ mềm mại và ấm áp, Kan không khỏi ngước nhìn sang, và bản thân đang bóp lấy bóp để một chiếc đùi mềm mại chắt thịt trên bụng trái.
Bên cạnh mình, Himeko quấn chặt vào người cậu, sưởi ấm mình bằng cơ thể của Kan.
"À nhỉ? Hôm qua mình với cổ có đồng ý ngủ chung...." Sực nhớ ra, Kan bất ngờ khi bản thân lại không ngạc nhiên đến vậy.
Nhẹ nhàng rời khỏi giường để tránh đánh thức Himeko, bởi hiện chỉ mới 5h30 sáng.
Vệ sinh cá nhân hẳng hoi, Kan nhìn vào tủ lạnh nơi đã đầy đủ hơn trước nhiều phần.
"Himeko thích ăn chua nhỉ"
Kan lấy ra cá hồi và cà chua ra để làm đồ ăn.
Sau 25 phút, cá chiên sốt cà đã hoàn thiện.
Và cũng nhanh chóng, Himeko bị đánh thức bởi mùi hương từ cá, lảo đảo đứng dậy vì đi đến.
"Ối chà, em có dậy chưa đó?~" khi thấy cô bập bênh sắp ngã, Kan liền đỡ cô lại và hỏi bằng một giọng nhẹ.
"Chưa~" ngái ngủ trả lời, Himeko nhắm mắt nhưng ôm chầm lấy Kan.
"Nào cô nương, dậy rồi ăn sáng thôi~ nay em còn có tiết mà đúng không?"
"Um~" trả lời bằng cách gậm ngón tay cậu, Kan chịu nhột và lây cô dậy.
Sau hồi cố gắng, Himeko lờ mờ tỉnh ngủ và đi vệ sinh cá nhân.
Trở về bàn ăn với khuôn mặt đã phần tỉnh ngủ, Kan xới cho cả hai chén cơm và ngồi bên cạnh cô.
"Umng~"
"Sao thế?"
"Đút em~"
"Thật đó hả cô nương? Em lớn lắm rồi đó?"
"Em không biết! Đút em ăn~!!"
"Vâng vâng cô nương, anh đút em ăn"
"Ah~" há miệng, Himeko được đút ăn trong rất hạnh phúc với vẻ lười biếng.
"Sướng nhỉ?"
"Um~ sướng lắm~" hai má Himeko giãn ra trong hạnh phúc, cô đung đưa người khi được đút cho ăn.
Nhìn cô mà không khỏi cười mỉm, Kan song tự ăn rồi lại đút cho cô.
Liên tục, cho đến khi cả hai no.
"Hm? Kan, hai cái hộp đó là gì vậy?"
Thấy chúng trên bàn bếp, Himeko chỉ vào và hỏi.
"Bento cho em và Theressa, một món ăn cung cấp năng lượng" trong khi đang rửa chén, Kan trả lời mà không nhìn lại.
"He~ anh làm cho cả Theressa luôn cơ à?"
"Một phần là muốn cảm ơn cô ấy vì đã cho anh chỗ ở, một phần là vì anh muốn có ai đó ăn chung với Himeko"
Nghe đến đây, Himeko trong sự ghen tuông không khỏi cảm thấy ấm lòng.
"Anh quan tâm đến em nhiều nhỉ?~"
"Anh không thể để cô gái mình sẽ kết hôn trở nên cô đơn và có quá khứ tiêu cực được"
BẠN ĐANG ĐỌC
Honkai Impact 3rd - Kanchou Tensei
FanfictionVì anh mà nguyện hi sinh nơi chiến trận. Vì anh mà nguyện dân hiến cả con tim. Vì anh mà nguyện xông pha ra chiến trường. Hỡi thuyền trưởng đáng kính, xin vì chúng em mà lẫn nữa sống lại. Xin vì chúng em mà lần nữa mở mắt. Để Valkyrie chúng em, lần...