Chương 12: Lại có biến

108 7 1
                                    

Đã trôi qua 1 tháng sau việc kẻ biến thái đột nhập.

Với nhiều lần âm thầm tra khảo và dò xét, thông tin có được nằm ở mức độ âm, Kan đã tuyệt vọng và bỏ cuộc chỉ trong tuần thứ 2 dò hỏi.

Nhưng dạo gần đây, một vấn đề mới đã xuất hiện, làm cho năng suất hoạt động của cậu dạo này vừa trì trệ mà vừa hoạt bát cùng lúc.

"Hừm...."

Tại chiếc giường của mình, Kan tựa thân vào cửa sổ mà suy nghĩ.

Vị trí cửa sổ ở bên tay phải thân giường, đủ lớn và có thang để ngồi lên.

Cửa sổ mở sẵn mà ngã đầu ra ngoài, Kan không thôi chau mày suy nghĩ.

"Sao thế Kan? Dạo này trong anh lạ lắm đó~"

Himeko, nằm úp người xuống, hai chân đung đưa khi ngắm nhìn cậu suy tư.

"Chẳng là....dạo này anh cảm thấy bức bối"

"Bức bối?"

"Ừm....cảm giác như....anh đang muốn cầm kiếm..."

"Ah~~ em hiểu rồi" Himeko không khỏi cười ra với khuôn miệng hình mèo và xoay người sang.

"Em biết gì về tình trạng này sao?" Không khỏi ngồi dậy, Kan nhìn cô trong mong đợi.

"Đó là triệu chứng của những chiến sĩ, em cũng từng bị vài lần"

"Chiến sĩ? Vậy không phải chỉ có Valkyrie thôi sao?"

"Ừm...cũng có thể nói là vậy, nhưng anh là trường hợp đặc biệt! Nhớ không?"

"Ah, vì anh là nam nhân đầu tiên tương thích cao với nồng độ Honkai nhỉ"

"Vâng, hơn hết, anh rất giỏi chiến đấu và rất mạnh mẽ, dù em chỉ mới trao đổi vài chiêu với anh vào sự cố lúc đó, nhưng rõ là anh từng làm chiến sĩ"

"Có vẻ là vậy..."

"Nói lại, em không thấy ai ghê ghớm đến mức có thể đánh em chỉ với một con dao mổ"

"A-haha, anh chỉ có thể nói là-"

"Vâng vâng, kí ức cơ bắp chứ gì? Bài này em quen rồi"

"Ư...."

"Nhưng đúng thật là anh rất có kinh nghiệm trong chiến đấu đó?"

"Bỏ qua chuyện đó, có cách nào giải quyết thứ này không?"

"Chà, cách dễ nhất là vận động cơ thể, hay nói cách khác là chiến đấu"

"Ểh? Nhưng mà anh...."

"Vâng vâng em hiểu, vì vậy em có một sáng kiến này!"

"Hừm?"

________

"Eh? Anh sẽ dạy học sao Kan?!"

Tại bữa tối, trên bàn ăn, Theressa ngạc nhiên nhìn cậu sau khi được Himeko tóm tắt ý kiến.

"Chà, tôi cũng không chắc, chủ yếu là ba ngày này sẽ không có gì làm vì nhà hàng đang tu sửa, cũng như tôi đang ngứa ngáy tay chân như Himeko giải thích"

"Hum, tôi nghĩ là sẽ không có vấn đề gì, nhưng anh dạy học được chứ Kan?" Dò hỏi  Theressa có hơi lo lắng.

"Tôi chịu....ah! Hay là một chút nữa, mọi người đánh giá xem được không?"

Honkai Impact 3rd - Kanchou TenseiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ