"Chuyện gì đang xảy ra ở đây!!" Một âm thanh trong trẻo có phần trẻ con vang lên.
Hướng mắt đến nơi phát ra âm thanh, cậu nhìn thấy một cô bé.
Thân hình nhỏ nhắn, người bận phục tu sĩ, mái tóc màu trắng dài.
"Theressa! Cô về rồi!" Himeko khi nhìn thấy cô bé đó liền ra vẻ mừng lớn.
Nhận thấy có một nhân vật khác mang theo vũ khí, cậu trai kia lại lần nữa nắm chắt con dao mổ.
"Khoan đã khoan đã! Mong cậu bình tĩnh lại!" Nhận thấy điềm xấu, Himeko liền đứng trước mặt cậu ta chắn lại.
Có vẻ như nhờ cô y tá mà sự cảnh giác của cậu đã tăng cao.
"Mong cậu hạ dao xuống! Chúng tôi muốn nói chuyện để giải quyết những mâu thuẫn này"
Nhận thấy ánh mắt của cô, cậu không nhanh không chậm hạ dao xuống, nhưng trong tâm vẫn rất phòng hờ.
"Cảm ơn cậu đã hiểu cho. Hai cô, nhờ áp giải cô ta đi" nhìn sang hai Valkyrie kế bên phải, Himeko ra lệnh.
"Rõ thưa thiếu tá!" Cả hai liền nhanh chóng đánh ngất cô y tá và đem đi.
"Những ai không bị thương hãy tiến hành đưa các y tá và học sinh rời khỏi đây, sau đó vây cấm khu vực này lại!"
"Rõ thưa thiếu tá!"
"Về phần cậu, trước tiên. Mong cậu có thể đi theo chúng tôi?"
"....được"
"Cảm ơn cậu, tôi sẽ giải thích với cô trên đường đi, Theressa"
"Ừm"
____________"Ra là vậy, lần này lỗi là của chúng ta rồi...." Theressa vừa đi vừa nói.
Hiện cả cô và Himeko đang đi trên hành lan dài, ở phía sau chính là nạn nhân của vụ việc.
Nhân vật chính của vụ việc có vẻ không quan tâm đến hai người ở đằng trước lắm, mà chú tâm vào khung cảnh ngoài cửa sổ hơn.
Đi đến trước tấm kính, khung cảnh bên ngoài nhìn như một trường quân sự lớn.
Cậu cảm thấy một sự quen thuộc khi nhìn vào nơi này, nhưng cảm giác lại rất mờ nhạt.
Thấy cậu đứng lại, cả Theressa và Himeko điều thắc mắc.
"À, chắc cậu cũng thắc mắc nơi này là đâu nhỉ? Xin giới thiệu với cậu, đây là trường St.Freya, chuyên môn đào tạo các nữ chiến sĩ, Valkyrie, tôi là hiệu trưởng của trường, Theressa Apocalypes, còn kế bên tôi đây là giáo viên của trường, Murata Himeko!"
"Hân hạnh" cậu cúi người chào chút đỉnh.
"Xin hỏi, tên cậu là gì?" Himeko thấy cậu không giới thiệu bản thân liền hỏi.
"Tên....tên....tên!?" Chóng cầm suy nghĩ, cậu nhớ xem bản thân tên gì.
"Cái này....xin phép một chút, cậu có nhớ bản thân sống ở đây không?"
"Ugh....kh-không nhớ được...." Nhăn mặt nghĩ ra, nhưng là không thành.
"Ra vậy, chắc cậu ấy bị mất trí nhớ rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Honkai Impact 3rd - Kanchou Tensei
FanfictionVì anh mà nguyện hi sinh nơi chiến trận. Vì anh mà nguyện dân hiến cả con tim. Vì anh mà nguyện xông pha ra chiến trường. Hỡi thuyền trưởng đáng kính, xin vì chúng em mà lẫn nữa sống lại. Xin vì chúng em mà lần nữa mở mắt. Để Valkyrie chúng em, lần...