Chapt 2

196 14 3
                                    

Aether - trong cốt truyện là con trai của một tử tước có tên Cirris. Vốn không phải là một chức tước quá to trong giới quý tộc, nhưng Aether vẫn luôn học cách coi thường người khác từ bé. Có lẽ điều này bắt đầu trở thành hiển nhiên khi cha cậu - tử tước Cirris vốn từ đầu đã không quan tâm cho lắm.

"Stat"

Aether nói nhỏ, và một màn hình bắt đầu hiển thị lên.

[Aether]

[STR] : 12 (F)

[Agi] : 125 (E)

[VIT] : 223 (D)

[INT] : 10000 (MAX)

[Magic] : 65 (F)

Skill : không có

Mastery : Sword (950/1000) Pole arm (130/1000) Bow (0/1000) Claymore (quá yếu) Staff/spell book (0/1000) Bare hand (820/1000)

Đó là bảng chỉ số hiện tại của Aether ... INT tức intelligence của cậu hiện tại là cao nhất ... cũng là max, nhưng toàn bộ là nhờ quyển sách kia đã cho cậu quá nhiều thông tin về thế giới này, nên nó mới cao được tới như vậy.

Còn strength... nó yếu đến nức cười, nếu cứ tiếp tục ở rank F của strength... thì đừng nói tới hoàn thành cốt truyện, có sống sót thôi cũng không thể.

Về Mastery ( độ thông thạo ), hai chỉ số cao nhất của cậu là sword và Bare hand - là hai thứ cậu dùng nhiều ở thế giới cũ nên Aether cũng biết tại sao nó cao.

Tuy vậy, xét về tổng thể, stat của cậu như *beep*. Một đứa trẻ khi mới sinh ra chỉ số tổng thể của nó có khi chỉ thấp hơn cậu một chút xíu thôi. Mà đọc lại quyển sách cốt truyện xem ? Các nhân vật cậu cần xử lí toàn có chỉ số tổng thể cao hơn hoặc ít nhất là gần bằng 20 000. 

Đương nhiên, cậu không định va chạm trực tiếp với họ, nhưng đôi lúc vẫn cần, và những thằng đứng sau mấy biến cố đó cũng mạnh nữa .... những kẻ chủ mưu sau biến cố của các nhân vật là những kẻ yếu hơn nhiều... và cậu sẽ buộc phải đánh trực tiếp với chúng.

Nên tóm lại ... Aether cần nâng chỉ số của mình lên ngay, nhất là strength.

Kế hoạch đơn giản thôi, trong một tuần, Aether muốn đạt được rank E strength là ít nhất. 

Nó hoàn toàn có thể, bởi tập từ F lên E rất dễ, chỉ cần hít đất đều đặn là lên được. lên rank về sau mới khó.

Và... nghe hơi chơi bẩn, nhưng Aether không định cày chay đâu, các bạn còn nhớ quyển sách cốt truyện đó chứ ? Nó cho phép Aether biết về mọi thứ của thế giới này và trong đó có cả các item ẩn.

Hầu hết những vật phẩm đó đều ở học viện, nhưng ở vùng đất mà Cirris đang cai quản cũng có vài cái dễ lấy. 

.

<Vòng tay Heracules>

Item ẩn cấp B, tăng 10 % exp nhận được từ mọi nguồn.

"Đây rồi !"

Gọi cái này là vật phẩm ẩn thì hơi quá, bởi tất cả những gì bạn cần làm là mua nó. 

Nếu không có skill <thanh tẩy> thì thứ bạn có thể nhìn thấy chỉ toàn là những lời nguyền trong chỉ số của nó. Bởi cái vòng này bị yểm một thứ phép khiến chỉ số buff của nó hiển thị khác chỉ số thực sự, nên không ai thèm mua nó cả.

AllAether - Isekai vô game nào aeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ