Tôi sẽ rush cho đến chap 10 r lại lười nhé =)
***
"2...200 ? Gần 300 điểm ?"
Lumine - đứng giữa một 'bãi' học viên, tất cả đều đã bị cô đánh cho ngất lịm
Thứ đầu tiên xuất hiện trong người cô là sự kinh ngạc... nhưng kéo theo đó lại là khó chịu.
Cô đã vừa biết rằng, có một người nhân viên mạnh hơn bản thân ... và giờ như thể sát muối vào vết thương, lại một người mà cô thậm chí chưa bao giờ nghe tên.
"Aether... Aether đấy á hả ?"
"..."
Còn hai học viên nữa đang đứng đối diện cô, Xiao và Venti.
Tất nhiên, không có bất cứ sự hội đồng nào xảy ra ở đây cả, cả 3 người họ đều đang đánh nhau...
Và cả ba đều có đủ tự tin bản thân có thể thắng được toàn bộ số điểm của 2 người còn lại.
Tuy nhiên, cái suy nghĩ đó của cả ba đã lập tức biến mất... Không, không phải là do họ mất tự tin.
Mà do một mục tiêu mới đã được tìm thấy.
Lumine hiện tại có 57 điểm, một số điểm có thể coi là cao ... nhưng cũng không thể nào bằng Aether, người đang có gấp 6 lần điểm của cô được.
Sự khó chịu của cô giờ đây đã chuyển sang chút tức giận.
'Thế quái nào ...'
Dù cho không giao tiếp, thậm chí một ánh mắt cũng không.
-Vút
Cả 3 lập tức mất hứng thú với lượng điểm của 2 đối thủ và đi tìm Aether ngay lập tức.
***
Đối với Aether, một người biết hầu hết mọi thứ đã, đang và sẽ diễn ra, không quá khó để cậu đật được số điểm đó.
Vị trí của tất cả các nhóm lớn được hình thành ở bài thi đầu tiên, số điểm của từng người trong top 10 trong cả trận đấu, cậu biết hết.
Với từng đó thông tin và độ thiện triến có được từ kiếp trước, là một lẽ đương nhiên khi cậu có thể leo lên top 1.
Tuy nhiên, giờ đây, cậu lại đang gặp một hiểm họa lớn hơn bao giờ hết.
"Qủa thật... Đó là một bất ngờ"
Một nụ cười rộng, ác hơn tất cả những gì cậu từng nhìn thấy.
Đôi mắt xanh, nhưng thay vì như những viên ngọc xinh đẹp, thì nó lại giống một vùng biển sâu hoắm, như thể dẫn thẳng đến địa ngục.
"Đừng làm tôi thất vọng,được chứ ?"
Ayaka mỉm cười, nghiêng đầu.
'Chết'
-Vút
Lần đầu tiên tới thế giới này, Aether lạnh sống lưng.
Một thanh kiếm... thanh katana bọc trong băng, tạo thành một thanh kiếm hùng vĩ, với vẻ đẹp kiêu sa .... và vô cùng chết chóc.