Chapt 6

108 13 8
                                    

Học viện Teyvat có một kỳ thi đầu vào đặc biệt hơn hẳn so với các học viện đào tạo nhân tài khác.

Cũng dễ hiểu khi nó là học viện đầu ngành của toàn bộ lúc địa.

Bài thi đầu vào được thực hiện theo dạng battle ground, kết hợp với yếu tố sinh tồn ngoài tự nhiên.

Có lẽ cũng nhờ lý do đó mà Aether lại đang đứng ngay ngắn trong hàng, và tahy vì ở trong học viện cậu lại đang ở một vùng rừng, thậm chí còn có cả núi. 

"CHÚ Ý !"

Từ phía đầu hàng, một chất giọng cứng rắn lên tiếng.

Đó là một người đàn ông với mái tóc đỏ tươi, mặc trang phục của học viện, nhưng lại khoác lên một chiếc áo khoác quý tộc.

Đó là Diluc, cũng là người phụ trách cho phần thi đầu vào khóa học viên mới.

"Các người đừng tự hào cho mình là một thành viên trong học viện Teyvat ! Học viện Teyvat luôn chào đón các học viên mới đến, nhưng học viên của học viện Teyvat sẽ phải là những kẻ tài giỏi nhất, hơn hết là những kẻ mạnh nhất !"

Tiếng gầm đanh thép cùng khuôn mặt luôn không biến chuyển.

Phượng hoàng lửa của học viện Teyvat - Diluc

Cũng là người sẽ kế vị Công tước Ragvindr.

"Vì vậy, những kẻ không thể vượt qua được bài thi này, đừng mong rơi được một sợi tóc vào học viện Teyvat !!!"

"!!!"

Rất nhiều học sinh xung quanh giật nảy mình, khó hiểu trước lời nói của Diluc.

Cũng đúng, bởi ngay từ ban đầu, phần thi này chỉ được coi là phần phụ, miễn đỗ được thi viết là vẫn vào được học viện.

Nhưng well, đây là một học viện đào tạo nhân tài, tức nghĩa giáo viên còn là thiên tài của thiên tài.

Không có chuyện dễ ăn như vạy được.

"100 học viên đứng đầu trong kỳ thi này, sẽ là những kẻ có vinh dự được bước chân vào học viện"

Đương nhiên, nơi Aether đang đứng không phải nhóm duy nhất tham gia bài thi, còn 4 nhóm nữa cũng tham gia, nhưng họ sẽ tham gia ở chiến trường khác. 

Về cơ bản nó như phân bảng trong bóng đá vậy, và 100 người đứng đầu của mỗi bảng sẽ được vào học viện.

"Đương nhiên, phần thưởng cũng sẽ rất cao cho những kẻ đứng đầu tất cả, top 1 sẽ được lấy một món đồ bất kỳ trong kho bảo vật hoàng gia"

"!!!!"

Sự bất mãn của học sinh ngay lập tức biến mất, thay bằng sự hưng phấn. Bảo vật của hoàng gia vô cùng có giá trị, dù bạn có bán nó, hay dùng nó, nó hoàn toàn có thể đưa một gia đình dân thường một bước lên mây, không phải là gia tài tiêu 3 đời không hết thì cũng là lên làm quý tộc.

Nó có giá trị đến mức, ở đây phải có đên 1000 người, và chỉ có top 1 được vào đó, vậy mà tất cả đều đã bỏ qua lập tức cái quy chuẩn vô lý mà chỉ tập trung vào phần thưởng.

AllAether - Isekai vô game nào aeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ