Chapt 5

148 18 3
                                    

"Tôi ngồi ở đây được chứ ?"

Sau đêm hôm trước, Aether vẫn tiếp tục với cuộc sống trên tàu của mình, vẫn là một hành trình của việc đến phòng tập, ăn, đến phòng tập và lặp đi lặp lại.

Chỉ số strength của cậu đã không thể tiến triển nhanh được như hồi còn ở rank F. Đã tập được nửa ngày rồi mà nó mới lên được có 130, chỉ cao hơn một đứa trẻ 6 tuổi một chút. Điều này tiếp tục khiến Aether tự hỏi thân chủ trước đây sống kiểu gì, khi cậu chỉ chạy qua có 3 toa tàu là mất sức.

"Tất nhiên rồi"

Aether điềm tĩnh trả lời lại với cậu trai vừa bắt chuyện với cậu. Đó là Venti, trong cốt truyện, cậu ta là con trai của hầu tước, phất lên nhờ tìm được vài khu mỏ vàng xung quanh vùng đất của ông ta lúc ông chỉ là nam tước. Chữ lượng vàng có khi chiếm phân nửa số vàng hiện tại đang có mặt trên Monstadt.

Quan trọng hơn cả, cậu ta cũng là một nhân vật người chơi có thể chơi được nếu hoàn thành nhiệm vụ phụ <vị vua của những cơn gió> - thứ sẽ xảy ra vào kì nghỉ giữa học kỳ  1 và học kỳ 2 năm nhất - hoặc tiếp tục đi theo cốt truyện cho tới chương 3, bạn sẽ nhận được nhân vật này. Aether đương nhiên là sẽ cố mà lấy được cậu ta luôn trong năm nhất này, càng sớm càng tốt.

Cậu ta sau này sẽ thức tỉnh được năng lực của tinh linh vương hệ phong, từ đó khiến cậu ta trở thành một trong những nhân vật OP nhất game, và một trong những thứ đó là <cây cung skyward> một vũ khí bậc S trong game sẽ làm đẩy nhanh quá trình đó của cậu ta.

Và Aether cũng sẽ cố mà làm bạn với Venti, trong game, cậu ta tuy có vẻ là một kẻ xã giao, nhưng thực chất lại vô cùng cẩn trọng, làm bạn với cậu ta thực sự rất khó, có speedrun có khi cũng phải đến hết học kỳ 2 năm nhất mới đạt được độc hảo cảm lvl 10 với cậu ta.

<Venti>

Độ hảo cảm : 0 (Người lại)

Yep

Còn một quãng đường xa lắm lắm mới làm bạn được với cậu ta .

"Dù sao cũng có duyên mới gặp được nhau..."

Cậu ta đặt đĩa thức ăn của mình xuống cạnh Aether

"Tôi là Venti, hân hạnh được gặp mặt"

"Aether, hân hạnh được gặp mặt"

"Aether ! Liệu chúng ta có thể làm bạn chứ ?"

Cậu ta cười tươi rói, đưa bàn tay mình về phía Aether. Cậu cũng ngoan ngoãn bắt tay với Venti.

"Tất nhiên rồi !"

Tất nhiên là không quên kèm theo một nụ cười như tỏa ánh sáng mặt trời nữa.

Venti tuy là một con người đa nghi và khó làm bạn, nhưng cậu ta vẫn dữ cái tính vui vẻ của mình và cũng vô cùng tốt bụng, tóm lại là một người Aether có thể tin tưởng hiện tại. Tóm lại nó sẽ chẳng xấu mặt nào nếu làm bạn với cậu ta cả.

Về phần Độ hảo cảm, để nó được tăng lên thì dễ lắm, cứ tiếp tục cải thiện mối quan hệ, thế thôi !

Độ hảo cảm của mỗi người lên nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào chính họ và độ thân thiện của họ. Ví dụ như Lisa và Raiden, Độ hảo cảm của Lisa tăng lên sẽ dễ hơn nhiều so với Raiden.

AllAether - Isekai vô game nào aeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ