Nguyên tố số 8 - bóng tối (Nephilim) - là tinh linh cai quản bóng tối, cũng là thứ nhận quỷ vương làm chủ nhân.
Sức mạnh của tinh linh số 8 quá kỳ dị, tinh linh bóng tối cũng vô cùng đặc biệt, là tinh linh duy nhất được 'thần' ban cho nhận thức về sự phản kháng.
Như một hậu quả tất nhiên, nhận thức của nó ngày càng lớn, thay vì đi theo và giúp đỡ con người, nó bắt đầu phản kháng lại kẻ tạo ra bản thân nó cùng 8 nguyên tố còn lại.
Sức mạnh của nó kinh khủng đến mức khiến toàn bộ thế giới bước vào một kỷ nguyên bóng tối kéo dài 500 năm.
Phải đến sau 500 năm, toàn bộ 8 nguyên tố còn lại cùng chủ nhân của chúng mới có thể khống chế được tinh linh bóng tối. Nó đã kịp trốn đi trước khi tám tinh linh còn lại thịt được nó hoàn toàn.
Và giờ đây, nó đang trở lại. Các tinh linh khác cũng nhận thức được điều này... và một lần nữa, chúng đang dần trở lại, chuẩn bị để dừng việc này lại một lần và mãi mãi.
Một trong số chúng, cũng là tinh linh đóng góp nhiều nhất trong trận chiến đầu tiên là tinh linh ánh sáng - Gram.
Thứ đang tạm thời chiếm quyền điểu khiển cơ thể của Lumine
-Shriekkk ---~~!
Một tiếng động chói tai, đúng như một tia sáng nhất thời, Lumine đã hoàn toàn biến mất khỏi vị trí.
Người đầu tiên có thể phản ứng và nhận thức được mọi thứ đang xảy ra ... đương nhiên là Ayaka.
-Rầm !!
"Kugh !"
Nạn nhân đầu tiên là Venti.
Một cú đấm toàn lực, với sức mạnh kinh hồn đã khiến Venti bất tỉnh ngay lập tức.
Cơ thể cậu nằm bẹp dưới đất, miệng cậu sủi bọt - lồng ngực của cậu liên tục phập phùng, theo bản năng mà khó khăn, hít lấy hít để không khí cho bản thân.
Đáng lẽ ra Venti có lẽ đã chết bởi cú đấm đó, nhưng vì chuyển sinh của 'Vua của gió', Phong ma pháp đã tự động thành công dựng được một lớp lá chắn mỏng trước khi cú đấm kịp tương tác với cơ thể.
Không quan tâm tới Venti hay túi điểm mà cậu đang mang, Lumine - với đôi mắt vẫn đang sáng rực ngửa đầu, nhìn thẳng tới Ayaka.
-Ice Magic: Absolute Zero !
Một vụ nổ Mana có tự chủ được tạo ra trong chớp mắt.
Ayaka đã kích hoạt ma pháp AOE cao theo bản năng.
Lấy Ayaka làm trung tâm, toàn bộ cùng xung quanh đã được phủ lên một màu tuyết trắng.
Và đó là một lựa trọn sáng suốt.
Lumine - bằng một cách nào đó đã ở ngay trước mắt cô - bị đóng băng.
"!!!"
Tuy nhiên, so với sức mạnh của tinh linh ánh sáng - Ayaka - với tinh linh băng chưa thức tỉnh - ma pháp của cô chỉ đủ làm Gram tạm thời bị chậm lại.