Chapt 11

87 15 9
                                    

Đối với những vị thần, những thực thể vô cùng quyền năng, sự ích kỷ là thứ được thể hiện rõ ràng nhất qua họ. Dù có chưng ra cho người khác nhìn hay không, các vị thần đều chỉ tham gia vào các công việc học cảm thấy hứng thú.

Hay nói đúng hơn, họ muốn được chứng kiến những câu chuyện được tạo ra bởi nhân loại.

Một cô bé với mái tóc dài và đôi mắt đỏ ngầu, đặc quánh đứng ngay cạnh Aether. 

Rõ ràng, cô bé đó có một ngoại hình vô cùng xinh xắn, nhưng cậu không thể ngừng cảm thấy rùng mình mỗi khi nhìn vào cô bé đó.

Bởi rõ ràng, thứ ở trước mắt cậu là vị thần của hư không.

"Hãy cho ta thấy, một câu truyện đủ hay để khiến ta không giết ngươi đi"

Cô ta nhe nanh cười, một nụ cười rộng đến mang tai, khiến Aether lạnh sống lưng.

Tất nhiên, Aether đang không nằm trong tình thế mà cậu có thể từ chối được.

Tuy nhiên, cậu cũng cần phải lựa lời cho thật kỹ, lời nói của con người hoàn toàn là một thứ vô giá trị trước mắt của một vị thần.

"Tôi thề, câu truyện sắp tới cô chứng kiến, sẽ là câu chuyện xứng đáng với thứ năng lực cô ban cho tôi"

Đầu tiên, mở lời bằng một lời thề, đó là cách dễ nhất để khiến cuộc nói chuyện này dài hơn nữa.

Cô ta - nếu theo cậu dự đoán, vì là một npc nên đương nhiên sẽ hỏi lại 'tại sao' cô ta phải tin Aether, nhưng như đã nói, từng lựa trọn hội thoại đều đã được cậu ghi nhớ, từng bước từng bước một trong lời nói để khiến cô ta cho cậu một cơ hội.

"Được thôi"

"Tôi- Huh ?"

Mở to mắt, Aether cảm thấy bất ngờ với câu nói của vị thần.

"Sao cơ ...?"

"Ta nói ta dồng ý"

Cô ta lại nở nụ cười chết tiệt của cô ta lên gương mặt đó.

Aether vẫn không hiểu, không, chưa thể hiểu được, làm thế quái nào một vị thần lại đồng ý chỉ với một lời thề như vậy kia chứ ?

Như thể nhìn thấy sự khó hiểu của Aether, Cô bé xoa cằm một chút, có vẻ trầm ngâm, rồi lại nhe nnh mà cười, chỉ tay về phía cậu :

"Có vẻ ngươi vẫn chưa biết gì nhỉ ?"

"Biết gì ... ?"

Aether nhìn cô bé như thể đang nhìn một kẻ ngốc.

"Ngươi là gì ?"

"... ? Con người, không phải nó quá rõ ràng sao ?"

"Fu fu... vậy, ngươi mang giới tính là gì ?"

"N- nam ?"

Aether cẩn trọng trả lời, như thể sợ rơi vào một cái bấy vô hình.

"Thế sao ? Vậy tại sao ngươi lại có thánh thể mana ?"

Thánh thể mana - một trait đặc biệt chỉ xuất hiện ở nữ giới. Mặc cho mọi sự cãi vã, sức mạnh vật lý của nam giới vẫn lớn hơn nữ giới. Tuy nhiên, trait [Thánh thể mana] đã cung cấp cho nữ giới một thứu đặc biệt cho mạch mana của họ.

Mạch mana của họ dày hơn, phức tạp và lan ra ở khắp mọi ngóc ngách trong cơ thể, điều đó cũng là thứu giúp nữ giới có chỉ số ma thuật cao hơn nam giới, và cũng như vậy, do từng nơi trên cơ thể họ đều có mana, sức mạnh của họ cũng tăng theo.

Nhưng sao đột nhiên cô ta lại nói đến thánh thể mana ở đây ?

Và cậu có thánh thể mana sao ? Vô lý, thứ nhất, thân thể của cậu không phải là nữ ... và mạch mana của cậu rõ ràng....

Khoan, mạch mana của cậu ... 

Aether chợt nhận ra, việc thời gian vá mạch mana của cậu trên chuyến tàu là vô cùng bất thường.

Như đã nói, mạch mana của nam vốn đơn giản hơn của nữ, đó cũng là lý do tại sao trên chuyến tàu tới học viện, cậu đã cho rằng cậu có thể vá mạch mana trong khoảng thời gian ngắn.

Gỉa dụ việc thánh thể mana là thật ... mọi chuyện lại trở nên hợp lý.

Nếu nó đúng, nó là lý do tại sao cậu mất tới tận 8 tiếng để vá xong mạch mana của bản thân.

Nhưng cơ thể cậu rõ ràng là của 'nam'...

Khoan

Cơ thể cậu có phải là 'nam' không ?

Rõ ràng nó là nam mà, cậu đã sử dụng nó được hơn một tuần kể từ khi tới đây rôi, không lý nào cậu nhầm được.

Càng nghĩ, đầu óc của Aether càng trở nên mụ mị, như thể có một màn sương mù đặc quanh bao phủ lấy nhận thức của cậu vậy.

"Ta không đột nhiên tin cậu"

Cô bé nói với Aether.

"Ta đồng ý bởi vì ngay từ đầu cơ thể cậu đã khiến ta hứng thú rồi"

Màn sương bao phủ lấy nhận thức của cậu như thể đang trở nên mỏng dần với mỗi lời cô bé nói.

"Cậu không phải là nam... cũng không phải là nữ"

"Y... Ý cô là sao cơ chứ ?"

"Không phải đơn giản sao ?"

Một cơn đau đầu ập đến, khiến Aether rơi vào trạng thái hoảng loạn.

"Ngay từ đầu, cậu đã không phải con người rồi"

'!'

[Phong ấn ý thức của ???? đã bị phá vỡ]

[Nhận thức của bạn đã hoàn toàn trở lại]

[???? đã chú ý tới bạn]

[Bạn đã nhận thức được 'thế giới' hiện tại]

[Bức tường thứ 4 đã biến mất, hiện tại, bạn là Aether]

[Stat đã được cập nhật]

[Danh mục chủng tộc đã được thêm vào]

[Chủng tộc đã thay đổi từ [nhân loại] -> [Homunculus]]

[Tên đã được cập nhật [Aether] -> [No.10]]

[[Trait] : [Thánh thể mana] đã được hiện diện]

[???? đã mỉm cười]

[Cảnh báo : Thoát khỏi thế giới này ngay lập tức]

[Cảnh báo : Thoát khỏi khỏi thế giới này ngay lập tức]

[Cảnh báo : Thoát khỏi khỏi thế giới này ngay lập tức]

[Cảnh báo : Thoát khỏi khỏi thế giới nàyngay lập tức]

[Cảnh báo : Thoát khỏi khỏi thế giới này ngay lập tức]

[Thực thể ???? đã ngăn chặn cơ hội trốn thoát của bạn]

[Bạn đã bị mắc k3t]

Chuyện quái gì đang xảy ra vậy !?


AllAether - Isekai vô game nào aeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ