"Đấu với tôi đi"
"Huh ?"
Sau một thời gian dài kể từ khi vào học viện Teyvat (không dài lắm), Aether cuối cùng cũng đã tới với sân tập nổi tiếng của nơi này.
Là một học viện đào tạo học sinh để chiến đấu, cộng thêm việc không chỉ một trong 7 đại phù thủy của nhóm Hexenzirkel là hiệu trưởng, mà có cả hội đồng Last Hope cũng nhúng tay vào, sẽ là một điều dĩ nhiên khi cơ sở để học viên tập luyện là vô cùng to lớn
Cùng với việc đó là các trang thiết bị cần thiết được bố trí hợp lý. Một nơi đáng lẽ ra phải nóng nực do mồ hôi sau khi tập luyện của học viên lại vô cùng mát mẻ do những thiết bị ma thuật.
Dù sao đi chăng nữa, Childe, một nhân vật đáng lẽ ra chỉ xuất hiện khi Lumine lên tới năm 2 đang (bằng một cách nào đó) xuất hiện trước mặt cậu
Tên tóc cam đầu bánh quy gừng này ... Cái tính hiếu chiến của hắn thực sự đã tồn tại ở thế giới này rồi cơ à
Nói mới nhớ, hình như cũng có vụ này xảy ra trong game thì phải, nó chỉ là một dòng chữ ngắn ngủi khi Lumine mới gặp được Childe, tên đầu bánh quy này có nhắc tới việc hắn đã thách đấu với người đứng nhất cuộc thi đầu vào, về việc hắn đã thất vọng thế nào khi tên nhóc đó chỉ là một tên yếu nhớt.
Và tất nhiên, ngay sau đó, hắn ta lao đầu vào đánh nhau với Lumine... Mặc dù cô chưa thể làm chủ hoàn toàn tinh linh và nguyên tố ánh sáng, cô vẫn đánh thắng được hắn, từ đó mở khóa Childe - nhân vật có thể sử dụng được.
"..."
Aether có thể mở khóa hắn ta ngay tại đây không nhỉ ?
Sau một hồi suy nghĩ, cuối cùng cậu gật đầu
Tại sao lại không chứ ?
Mặc cho việc tính tình của Childe có chút khó chịu, Childe là một nhân vật sẽ gặp được ở năm hai, đi cùng với đó là việc vũ khí cho Childe sẽ có sẵn, cùng với sức mạnh của mình, Aether cũng không cần hoàn thành bất cứ thứ nhiệm vụ nào để gia tắng sức mạnh cho Childe cả.
Childe là một nhân vật đặc biệt, Stat của anh ta sẽ gia tăng sau mỗi trận chiến mà anh ta tham gia, cũng là lý do tại sao, để anh ta vào team càng sớm càng tốt, nếu đợi đến năm 2, có lẽ anh ta sẽ phải chiến đấu thêm kha khá trận nữa mới bằng được đội hình lúc bấy giờ.
"Được thôi"
"Phải thế chứ !"
Mặt Childe bống sáng bừng lên, hớn hở nắm lấy tay Aether, kéo cậu về một trong nhiều những sàn tập rộng lớn
"Tiền bối Childe kìa ~~!!"
"Kyah ~ ! Anh ấy nhìn ngầu quá !!"
"Ah, đừng quan tâm tới họ nhé, toàn là những kẻ yếu đuối mà thôi"
Một nhóm các học viên nữ, có vẻ phải hơn 50 người liên tục hét hò tên Childe, với sắc đỏ có thể thấy rõ trên làn da trắng phau của họ.
"Fan girls à ?"
"Hm ? Nó là cái gì vậy ?"
"Không có gì"