'Không đủ rồi ...'
Theo kế hoạch của mình, lẽ ra Aether đã phải xong được việc điều chỉnh mạch mana của mình. Nhưng đã 4 tiếng đồng hồ trôi qua và vẫn còn nhiều lỗ hổng mà cậu không chạm tới.
Tuy rất muốn hoàn thành được nó trước khi những tên sát thủ tấn công con tàu, nhưng nếu cứ thế này thì không kịp được. Tập trung liên tục 4 tiếng đồng hồ đã khiến cậu vô cùng buồn ngủ. Cộng thêm cái bảng stat vẫn yếu kém thì cậu sẽ toang khi đối đầu với chúng mất.
"Theo tôi nhớ thì thế này được coi là xâm phạm quyền riêng tư phải không ? Tiền bối"
Ở bên ngoài căn phòng, Lisa vẫn đang đứng bên ngoài, quan sát cậu... Không phải là Aether không biết gì về sự có mặt của cô. Dường như cô muốn Aether nhận ra bởi cô còn không ém mana của mình trong khi ngay cạnh phòng tập.
"Chị muốn gì ở em sao ?"
"Fu ? Em biết chị à ?"
"Thì ... Chị cũng có thể dược coi là một người có tiếng trong học viên mà ?"
Cậu nở một nụ cười tươi với Lisa.
Vốn Aether cũng không định đuổi Lisa đi, để cô xem được khả năng của cậu sẽ khiến Lisa cảm thấy hứng thú với mình.
Aether muốn tiến gần hơn tới Lisa, làm bạn đượcvới cô thì càng tốt. Bởi theo những gì ghi trên quyển sách cốt truyện, nó chỉ ghi là 'gần cuối giữa kỳ một' chứ không có thời điểm cụ thể, vậy nên Aether muốn quan sát cô hàng ngày.
Vốn cậu không thể đoán trước được sự kiện này là do đây là một sự kiện mang tính RNG cao. Đây là một sự kiện hoàn toàn ngẫu nhiên được kích hoạt khi linh hồn của ma cà rồng đủ lớn mạnh để có thể chiếm được quyền kiểm soát của Lisa.
Nhìn lại chiếc đồn hồ thì đã 9 h tối.
Aether đứng dậy và bắt đầu rời khỏi phòng tập.
"Vậy, nếu chị muốn dùng phòng này thì chị cứ dùng nhé"
"Sao em biết được về hệ tuần hoàn mana ?"
"..."
'Bộ chị là chúa của thẳng tính hay gì vậy .... ?'
"Em xin lỗi ? Nhưng em không hiểu chị đang nói về cái gì cả"
"Ôi thôi nào ? Việc em làm với mạch mana của mình chị có thể cảm thấy được mà"
'Đúng như mình nghĩ'
Để cảm nhận được mạch mana của bản thân là thứ mà bất cứ ai cũng có thể làm được, nhưng nhìn thấy mạch mana của người khác lại vô cùng khó nhằn... Nếu căn cứ theo cách chị ta nhìn được mạch của cậu thì chỉ số [MAG] của Lisa cũng phải đến được rank A, thậm chí là gần rank S
"Rồi, rồi, em thua tiền bối rồi ~"
"Oh ? Vậy em sẽ nói cho chị biết nhỉ ?"
"Không ? Em thua chị nhưng em đâu có nói rằng em sẽ nói ra đâu ?"
"Ể? Chơi ăn gian vậy ~?"
"Kệ em chứ, hẹn gặp lại chị sau nhé !"
Vụt