――――――――――――――――――
Thứ 1006 chương Cương , còn là yêu ?
――――――――――――――――――
Dưới nước người ám sát , ẩn giấu đã lâu ... Giờ phút này rốt cục triển khai bọn họ nanh !
" không tốt !"
" lui !"
" tránh ra !"
Không còn kịp rồi !
Sát thủ am hiểu nhất chính là ngụy trang ẩn núp cùng trong nháy mắt bộc phát , ở nơi này loại cửa khẩu ai có thể nghĩ tới dưới nước từ vừa mới bắt đầu liền ẩn núp như vậy một nhóm đáng sợ phục binh !
" hèn hạ người phản bội , với Rách Vân người như vậy hợp tác có thể có ngươi bực nào chỗ tốt !" Minh Đế tức giận rất , Rách Vân chính là kia nhất rơi xuống bóng tối tổ chức , Nguyên Tiêu người này có thể cùng bọn họ hợp tác , hồn nhiên là vì lấy được mục đích không chừa thủ đoạn nào, cũng không muốn muốn đến nay mới thôi bị giết chết tân khách bên trong có bao nhiêu là hắn đã từng sau lưng !
Yên Vũ Trọng lâu nơi nào bạc đãi hắn !
Tức giận , Nguyên Tiêu đang bị Minh Đế cùng lâu chủ liên hiệp đánh vào vách núi trong lực lượng khổng lồ oanh mở ra một đại hình sơn động , từ trong hầm ngẩng mặt lên , Nguyên Tiêu lấy tay bối chùi miệng giác máu , khóe miệng nhất câu: " chỗ tốt ? Chủ thượng có thể cho ta chỗ tốt cũng không phải là Yên Vũ Trọng lâu có thể so .. Minh Đế , thân ngươi ở Yên Vũ Trọng lâu nhất hiểu nó lãnh khốc , xem một chút đồ đệ của ngươi thì sẽ biết ... Ta cũng không muốn tương lai cùng hắn một dạng bi kịch ~~ cho nên ta muốn , chỉ có thể tự mình ra tay cướp !"
" các ngươi không nhìn nhìn phía sau ? "
Minh Đế quay đầu nhìn , rõ ràng thấy khá hơn chút người đã bị Rách Vân hoặc là Phong vương người bên kia mạnh mẻ áp chế bắt , bị câu áp trên không trung , boong thuyền hoặc là trên mặt nước .
Bại ! Bại một lần đồ địa !
Thực lực sai biệt quá lớn !
Nhưng là đối phương lại không hạ thủ đánh chết Bách Lý Phong Cương những người này , mục đích chính là ....
" thu tay lại đi , nếu không giết không tha !" Nguyên Tiêu từ trong hầm bước ra một bước , run lên tụ bãi , hướng Thanh Nguyên lâu lâu chủ hai người mỉm cười , " hai vị đích xác rất mạnh . Nếu không phải chủ thượng cho ta một ít chí bảo , ta còn chưa chắc có thể gánh đến bây giờ , bất quá bây giờ cũng không xê xích gì nhiều ..."
" chư vị , trò chơi nên kết thúc "
Toàn trường an tĩnh .
Đỉnh núi Bụi Cốt ngáp một cái , " làm xong ? Sớm làm như vậy không tốt ? , không nên lấy được bây giờ ..."
Còn kéo vào Phong vương cùng Thanh hoàng ..
Nguyên Tiêu tiểu tử này đánh cái gì chủ ý ?
Phong thiếu linh nhìn Nguyên Tiêu một cái , Phong Tử Tuấn ngay từ đầu hãy cùng những người này không phải là một treo . Hắn là tìm Phong Tử Tuấn điều này tuyến tới . Tự nhiên cũng không phải cùng đối phương một treo , bất quá bây giờ suy nghĩ một chút , giống như điều này tuyến là bị đối phương dẫn dắt tốt ..
BẠN ĐANG ĐỌC
MỘT NỮ NGỰ HOÀNG - THƯƠNG LAN CHỈ QUA
FantasyVăn án: Tiên đạo mờ ảo, ma đạo thương mang, độc nàng tố tay khinh dương, vạn dặm huyết bay, tráng tai! Khẽ vuốt mi mắt, bình tĩnh cười một tiếng, mà cười nói gian, để cho người cản ta đi tìm chết, thoải mái tai! Nhưng là trong đêm sao điểm mang, nàn...