――――――――――――――――――
Thứ 1417 chương Thiết tộc Ba Lỗ
――――――――――――――――――
Thứ 1417 chương
————————
Thời không là một rất rộng hiện lên lại có ý tứ từ , có lẽnó cũng cùng số mạng quải câu , tỷ như cùng cá địa phương , bất đồng thời gian, liền có bất đồng người hoặc là cùng một người trải qua bất đồng chuyện , đólà một người số mạng .
Lại tỷ như cùng cá thời gian , bất đồng địa phương , bất đồngngười cũng ở đây gặp gỡ bất đồng chuyện .
Tỷ như một tòa thanh u lầu các phía ngoài trên một tảng đá lớn, Mặc Diệp ngồi xếp bằng , mở mắt ra , trong mắt thầm quang lóe lên , chân màylại khóa chặc , tu du , một bó lưu quang rơi vào đầu ngón tay hắn , ngón tay củahắn điểm ở nơi này con chim trên đầu , đón nhận tin tức ...
Một cái chớp mắt , sắc mặt của hắn đại biến !
Đón lấy đột nhiên nhìn về phía kia lầu các , lầu các trongbên trong hơi thở chìm nổi biến đổi ...
" lại đang đột pháquan tạp phát sinh chuyện như vậy ... Chẳng lẽ đây là số mệnh ? " hắn hít sâu mộthơi , tụ bãi giương lên , thân thể chia ra lưu quang đâm vào trong không gian ,biến mất không thấy .
Mà kia lầu các trong phập phồng hơi thở tựa hồ tiếp dẫn trờicao ..
Hơi thở kia rất đáng sợ .
Uyển nhược có thể chuyển động tinh thần .
Mà ở một chỗ khác phương , kia hoa đào nở rộ , sáng lạng y nỉđịa phương , một trung niên nam tử nhìn một cô gái nói: " tin tức của ngươi ngượclại cũng linh thông , lại không tiếc mạnh mẻ rời đi bí cảnh ... Có biết mình bỏqua cái gì ? "
" biết "
" a ~ thật đúng lànhâm tính , nếu như đổi làm người khác , bổn tôn đã sớm giết ..."
Không mặn không lạt sát cơ cũng không để cho cô nương nàykhom lưng nửa phần .
" chuyện bên kia rấtphức tạp , bổn tôn cũng nhìn không lớn thấu , ngươi quá khứ cũng sửa đổi khônglà cái gì "
" nàng chưa từngkhí ta , ta như thế nào có thể bỏ nàng " nàng nhẹ nhàng nói .
" báo ân ? "
" không " cô gáiánh mắt bay xa , " phải nói đây là một quan miện đường hoàng lấy cớ "
Như vậy liền có thể không chút kiêng kỵ làm một người làm bấtcứ chuyện gì .
Vì nàng sinh . Vì nàng chết .
" a a ~" nam tử thậtthấp cười , hạ , thân thể của hắn che giấu ở đó đình mạc liêm trung , cao lớnmà trầm ổn , rồi lại có trồng tuyển nhiễm hoa đào lãng mạn ý .
Tu du , hắn vung tay lên , bên trong cuốn ra một đạo quang .Bao trùm cái cô nương này .
" như thế . Ta liềnđưa ngươi quá khứ đi .."
BẠN ĐANG ĐỌC
MỘT NỮ NGỰ HOÀNG - THƯƠNG LAN CHỈ QUA
FantasíaVăn án: Tiên đạo mờ ảo, ma đạo thương mang, độc nàng tố tay khinh dương, vạn dặm huyết bay, tráng tai! Khẽ vuốt mi mắt, bình tĩnh cười một tiếng, mà cười nói gian, để cho người cản ta đi tìm chết, thoải mái tai! Nhưng là trong đêm sao điểm mang, nàn...