――――――――――――――――――
Thứ 803 chương Phanh đầu phanh đầu
――――――――――――――――――
Mạc liêm nhấc lên phát ra âm thanh , bên trong liền ngồi người nhất tề xem ra , cũng hình như là đang chờ nàng tựa như .
Hỏa Liệt Nhật đối với nàng rất bất mãn , chính là cơ tiếu đạo: " xem ra quân công tử mới vừa từ hồ tắm đi ra a .. Có thể để cho công tử lưu ngay cả hồ tắm như thế lâu , nói vậy cô gái kia tất nhiên là quốc sắc thiên hương . "
Hiển nhiên , rất nhiều người cũng cảm thấy Đại Ly trước nhất định là có dây dưa ngay cả giường hẹp , vui vầy cá nước .
Dù sao đi tìm vẻ đẹp của nàng người rất nhiều .
Nam nhân sao , không có mấy không háo sắc .
Liễu Hạ Huệ cái gì , chỉ có thể là hai loại nguyên nhân ,
Một , hắn không cử .
Hai , hắn cử quá nhiều , hư rồi.
Giờ phút này sắc mặt tái nhợt suy nhược , ôn nhuận cảm giác Đại Ly , chính là cho người ta một loại hư cảm giác .
Không ít nữ tu sắc mặt hơi khác thường .
-- thật hư rồi ?
Đại Ly nhẹ thùy mắt , tiếp theo khơi mào mi mắt cười một tiếng , để xuống rèm , đi tới , " ngươi hỏi là cái nào ? Quá nhiều người , nhớ không rõ nữa..."
Phốc !
Không ít người phun .
Vốn tưởng rằng Đại Ly sẽ mượn cơ hội phản bác Hỏa Liệt Nhật mọi người dĩ nhiên phun , không nghĩ tới người này sẽ thừa nhận a , còn một bộ hời hợt dáng vẻ !
Căn bản là ...
Hoa hoa công tử ?
Yến Kỳ chau mày , người này ngược lại thật biết chủy hoa hoa , không đúng thật ...
Tại chỗ nam tu đều là biểu lộ ** , ở nơi này dạng không khí trung , lại có không ít người theo bản năng nhìn về phía kia ở chủ vị người .
" Quân Tử Ly ..." Tương mỹ nhân ngón tay câu rượu tôn , sóng mắt lưu chuyển , " có biết bảo ngươi tới đây ra sao chuyện ? "
" ăn cơm " Đại Ly tròng mắt một phiết hai bên chỗ ngồi trung mâm rơi giai hào vân vân .
Ăn cơm ? Thật đúng là sẽ giả bộ ngu !
Không ít người hừ cười .
Đông vương một toét miệng , " nơi này mời được , đều là được công nhận đồ long năng thủ , ngươi lôi pháp cùng đồng thuật lợi hại , mặc dù không biết ngươi rốt cuộc lấy được bao nhiêu long lân , liêu muốn cũng phải không thiểu . Cho nên đem ngươi gọi tới , bọn ta bình một bình long lân bao nhiêu , nữa thả thương nghị hạ ngày mai đồ long cuộc chiến "
Đại Ly hơi vuốt cằm . Nữa một thiêu mi , " ta không có chỗ ngồi ? "
Rất ít có người có thể ở đây sao nhiều vương cấp trước mặt . Nhiều như vậy địa vị quyền nặng cao thủ trước mặt , ra vẻ như thế tựa như mà hơi tùy ý tư thái .
BẠN ĐANG ĐỌC
MỘT NỮ NGỰ HOÀNG - THƯƠNG LAN CHỈ QUA
FantasíaVăn án: Tiên đạo mờ ảo, ma đạo thương mang, độc nàng tố tay khinh dương, vạn dặm huyết bay, tráng tai! Khẽ vuốt mi mắt, bình tĩnh cười một tiếng, mà cười nói gian, để cho người cản ta đi tìm chết, thoải mái tai! Nhưng là trong đêm sao điểm mang, nàn...