――――――――――――――――――
Thứ 906 chương Tài nghệ tỷ thí !
――――――――――――――――――
Không thể không nói , chót miệng chi tranh có lẽ không thích hợp những thứ này xuất thân cao quý thiên tài cùng các cường giả .
Loại này tài nghệ biểu diễn mới là bọn họ cường hạng !
Nặc Sơn Bắc những người này càng không cần phải nói , mỗi một người đều biểu hiện ra đặc sắc tài nghệ , loại này đặc sắc là bị kéo cao tiêu chuẩn , nếu là tùy tiện một kéo ra ngoài , cũng đủ để chấn nhiếp một bầy vực .
Chính là luôn luôn khiêm tốn Hạng Vân Hồng cũng viết rất một tay rồng bay phượng múa chữ tốt , để cho hảo mấy con văn phẩm hoàng tước yêu thích không buông tay .
Hoa Vũ Thường là vũ , kia vũ thay đổi nàng thường ngày đoan trang cùng ưu nhã , trở nên một phần quyến rũ , ba phân hấp dẫn , còn có mê người sáng lạng .
Giống như là nở rộ nghê thường hoa .
Không ít nam tử thấy ánh mắt đăm đăm .
" ta dám đánh cuộc một cây hoàng dưa , cái này Hạng Vân Hồng khẳng định đối với hoa mỹ nhân có ý tứ " mập sư vừa ăn vừa nói .
Nói nhảm , người sáng suốt cũng nhìn ra được , cũng chính là người trong cuộc một cảm giác mình ẩn núp rất tốt , một giống như không có nhìn hiểu ...
Đại Ly trong lòng cô , tiểu tử ngốc này buổi tối đó lại không thành công ... Nếu như là nàng , trực tiếp giả bộ tỉnh lại , sau đó nắm tay của người ta , nói , ngươi mới vừa đối với ta trên dưới kỳ tay , không tính toán phụ trách ? ( ngươi cho rằng người ta là ngươi a !)
Hoa Vũ Thường rất nhanh đã đi xuống tới , tiếp theo là Phần châu năm các người , vũ pháp đao dĩ nhiên là không so được văn cùng âm hai các người chiếm tiện nghi , bất quá không có biện pháp , vốn là Linh Lung hội chính là không nhìn thực lực cá nhân , chỉ nhìn ngươi bản chất tài khí .
Văn Tri Thu cùng Yến Kỳ hai người này cô nương lần nữa xuất sắc , ngược lại Tập Tri Tâm , liền viết một chữ ...
Minh Đế đám người cũng là lớn thêm tán dương . Vì gì đây ?
Một chữ bên trong gắp tam trọng huyền ảo , hai loại pháp ý , hơn nữa có thể để cho người đang xem lần thứ hai thời điểm đã đi xuống ý thức thấy được một bức họa ...
Mỗi người đều là bất đồng hình ảnh .
Biến ~ thái a đây là !
Đại Ly cũng cảm thấy cái này một trang giấy bị phù phép rồi!
" thật là lợi hại tâm cảnh cùng thư pháp ..." Bạch Cẩm mỉm cười .: " khó trách có thể bị Phần Xuyên nho đạo các thanh lãi có thêm ..."
So với Tập Tri Tâm , thứ hai xuất sắc coi như là Liễu Tông Nguyên , bất quá trước thì có không ít người ra mắt hắn ở rừng mai biểu diễn , trong lòng có đếm , tự nhiên chưa nói tới tươi đẹp ....
Doanh Chính cùng Tĩnh Dao những người này cũng không có xuất thủ , bởi vì bọn họ cũng không am hiểu phương diện này , cùng một số người một dạng lựa chọn quan sát . Mà không tham dự ...
BẠN ĐANG ĐỌC
MỘT NỮ NGỰ HOÀNG - THƯƠNG LAN CHỈ QUA
FantasíaVăn án: Tiên đạo mờ ảo, ma đạo thương mang, độc nàng tố tay khinh dương, vạn dặm huyết bay, tráng tai! Khẽ vuốt mi mắt, bình tĩnh cười một tiếng, mà cười nói gian, để cho người cản ta đi tìm chết, thoải mái tai! Nhưng là trong đêm sao điểm mang, nàn...