――――――――――――――――――
Thứ 752 chương Vườn thú đây sao ?
――――――――――――――――――
Phát ra bén nhọn tiếng gào thét ...
Khoảnh khắc sau , hóa thành một đạo huyết quang trốn vàokhông gian .
" Đại Ly , ngươi hủyta thân thể ! Ta Trì Vũ sẽ không bỏ qua ngươi ...."
Thê lương nguyền rủa thanh để cho rất nhiều người kinh hãi đảmnhảy , giống như bị ác quỷ để mắt tới tựa như .
Bị nguyền rủa Đại Ly chẳng qua là chọn tiêm tế anh khí mi ,dưới chân một nhảy qua .
" thật là đúng dịp, thật ra thì ta cũng không có ý định bỏ qua cho ngươi !"
Nhảy ra trăm thước hư không , tay trái giơ lên , ngón trỏcùng ngón giữa cũng bắt , ngón tay không thể nghi ngờ là rất thôn dài , tuyếttrắng tiêm mềm , ánh trăng ngưng ở hồn ~ viên sạch sẻ trên móng tay .
Một cái chớp mắt .
Đầu ngón tay xuất hiện tê tê tê vang dội tiêm tế lôi đình .
Dẫn lôi sao ?
Mặc dù chỉ là một chút xíu lôi đình , nhìn như rất nhỏ bé ,hãy cùng sáp ngồi nổ lên lúc sát na điện quang tựa như .
Bất quá ... Hơi thở kia thật là kinh khủng .
" nàng lôi đình ,bạo ngược làm sao sẽ mãnh liệt như thế ..." Lâm giang tiên đám người kinh ngạc, hơn kinh ngạc còn có rách vân người .
Tỷ như ... Giờ phút này đứng ở vách đá trong hành lang haingười .
" cái này Đại Ly lợihại , khó trách Doanh Hợi không bằng nàng ..."
" lôi tiên căn ...Ngược lại rất quỷ dị lôi pháp , nếu như có thể bắt được nàng tra hỏi ra loạinày lôi pháp là tốt , rách vân đứng đầu nhất định sẽ thật cao hứng "
" đúng là "
Ba người nhàn nhạt nói chuyện với nhau một câu chính làkhông nói , bởi vì Đại Ly đã xuất thủ !
Đầu ngón tay một hoa ... đầu ngón tay lập tức biểu bắn ra mộtcái vô cùng chói mắt lôi đình , tê dại huyền ảo rót vào , lôi đình hơi thở dậttán không gian .
Cà !
Không phải là xuyên bắn , mà là sét đánh không gian !
Song song phách quá ...
Oanh !
Trước mặt một chỗ vách núi nháy mắt liền bị oanh bạo ! Mộtcái hố to xuất hiện , từ trong đột nhiên biểu bắn ra một đạo huyết quang ,không thể nghi ngờ , mới vừa máu bỏ chạy Trì Vũ là che giấu ở trên vách núi này.
Nhưng không biết bị Đại Ly một cái nhìn thấu , hơn nữa ... Lầnnữa đánh đi ra !
Nằm ~ tào . Người ta cũng máu chui ngươi còn ác như vậy !
Trì Vũ máu chui trọng thương , chật vật chạy ra khỏi cái nàymột sét đánh , chính là bị sau lưng cuồn cuộn trùng kích lực đánh trúng . Thânthể sát na liền tê dại .
BẠN ĐANG ĐỌC
MỘT NỮ NGỰ HOÀNG - THƯƠNG LAN CHỈ QUA
FantasiVăn án: Tiên đạo mờ ảo, ma đạo thương mang, độc nàng tố tay khinh dương, vạn dặm huyết bay, tráng tai! Khẽ vuốt mi mắt, bình tĩnh cười một tiếng, mà cười nói gian, để cho người cản ta đi tìm chết, thoải mái tai! Nhưng là trong đêm sao điểm mang, nàn...