――――――――――――――――――
Thứ 1106 chương Có người không có tới
――――――――――――――――――
Hoắc Giang Ly: " người này thật coi là không có một chútthân là ta Ma cung người tự giác "
Xuân Thập tam nương; " nàng luôn luôn không phải là người ,chớ nói chi là Ma cung người . . Bìnhtĩnh ~~"
Lời nói này . . HoắcGiang Ly trong lòng sảng chút , cũng liền không nói gì .
Chẳng qua là xuân Thập tam nương ngoài mặt mị cười , trong tối. .
" ngươi sẽ khôngchạy trở về tới , Ma cung bốn người này sợ là từng cái một muốn với ngươi là địch. . Dù sao ngươi đây là một chút mặt mũicũng không cho bọn hắn . "
Đại Ly toàn khi không nghe , Ma cung những người kia mỗi mộtngười đều là khí thế so Tạ Lệ bọn họ mạnh hơn , nơi nào sẽ bởi vì nàng quá khứcười hỏi mấy câu kéo lập quan hệ liền có thể hòa hoãn cạnh tranh quan hệ , xuânThập tam nương muốn nàng quá khứ không phải là muốn xem bọn họ xé ép mà thôi ..
Nàng mới sẽ không như vậy ngu xuẩn ~~
Lời nói , còn là Nam Lâm bên này tốt a ~~
Nam Lâm người thấy Đại Ly vừa đi tới liền hướng Quỷ Kiến Sầunhìn .
" ngươi thật là QuỷKiến Sầu ? "
Biểu tình kia nghiêm trang đấy , đặc biệt có trưởng bối phạmmà ~
Nhưng là tất cả mọi người trong lòng biết rõ ràng .
Người nầy thật ra thì chính là háo sắc !
Dáng dấp không tốt , tỷ như Không Không Nhi loại này , ĐạiLy trực tiếp cho không thấy . .
Quỷ Kiến Sầu vẫn luôn rất lạnh đạm , giờ phút này cũng lànhư thế , nhìn nàng một cái , bĩu môi .
Cũng không có ứng .
" quả nhiên còn làmột như thường lệ chết tánh tình a . . " Đại Ly trợn mắt một cái , cùng ĐườngQuân Y đám người nói mấy câu sau , sau đó nhìn về phía Sở Tu Linh .
Rốt cục nhìn thấy ta ?
Sở Tu Linh thở dài, bất quá hắn còn là nói: "ngươi nghĩ hỏita Thương Biệt Ly chuyện tình? "
" đúng vậy đúng vậy. Ngươi thật là càng ngày càng thông minh . . "
Là quá thói quen ngươi tốt sao !
Sở Tu Linh dở khóc dở cười , nói: " nàng hẳn đã từ hoa đàonguyên đi ra , cũng là theo Bao tiền bối bọn họ cùng nhau . Bởi vì hoa đàonguyên cũng có khảo hạch người tham gia lần khảo hạch này . . Bất quá Biệt Ly thực lực . . "
" thực lực khôngtrọng yếu " Đại Ly cắt đứt lời của Sở Tu Linh , " ta chỉ cần nàng thật tốt .. Độ ách độc đã giải rồi ? "
Sở Tu Linh nghe vậy một bữa , nhìn Đại Ly một cái , lộ ra nụcười: " ừ, nàng trạng thái rất tốt , bất quá sau đó ta trước rời đi hoa đàonguyên , chuyện về sau không rõ lắm "
BẠN ĐANG ĐỌC
MỘT NỮ NGỰ HOÀNG - THƯƠNG LAN CHỈ QUA
FantasiaVăn án: Tiên đạo mờ ảo, ma đạo thương mang, độc nàng tố tay khinh dương, vạn dặm huyết bay, tráng tai! Khẽ vuốt mi mắt, bình tĩnh cười một tiếng, mà cười nói gian, để cho người cản ta đi tìm chết, thoải mái tai! Nhưng là trong đêm sao điểm mang, nàn...