Thứ 1477 chương Pháp tướng biển máu ( hôm nay không tăng thêm)
――――――――――――――――――
————————
" có phải hay không sợ , Quân Tử Ly , không , ta phải gọi ngươi Đại Ly " Nam Cung Hoàng vẫn là không có thói quen gọi người này Uyên , dù sao Quân Tử Ly còn là Đại Ly đều có tích khả tuần , duy chỉ có cái này Uyên danh hiệu tới không giải thích được .
" sợ ? " Đại Ly nhàn nhạt nói: " có thể để cho ta sợ chuyện tình cũng đã phát sinh qua , hôm nay còn có cái gì khả sợ đây, ngược lại các ngươi những người này, cư cấp trên, cố thủ người , tuyệt không thể thua ... Khiêu chiến cùng bị khiêu chiến khác nhau ở nơi này trong "
Nàng có thể thua , thua trở lại là được .
Nhưng là Nam Cung Hoàng những người này không được .
Giống như trò chơi thủ thành , công thành người thường thường lại nhiều lần cơ hội , thủ thành người cũng là một khi thất bại một lần , hệ thống sẽ tuyên bố đối phương công thành thành công ..
Đây chính là chênh lệch .
" đó cũng không nhất định , nếu như ngươi thất bại một lần sẽ chết đây ? Chẳng lẽ ngươi cho rằng ta hôm nay sẽ còn để cho ngươi sống ? " Nam Cung Hoàng cười ôn hòa , lại không người có thể quên nhớ Nam Cung một tiên bị Đại Ly giết chết .
Đại Ly từ chối cho ý kiến: " xem ra ở điểm này chúng ta đạt thành ăn ý "
Ta cũng không có thể để cho ngươi sống a ~ Nam Cung Hoàng , chỉ bằng các ngươi liên hiệp Âm thị tính toán Cừu nhà ..
" không biết sống chết " miệng lưỡi không đấu lại , vậy dĩ nhiên chỉ có thể động thủ lạc , Nam Cung Hoàng không nói hai lời chính là xuất thủ , hắn mạnh mẻ trước ở tiểu Bồng Lai cũng đã có thể khuy tý một hai , hôm nay càng là không lưu tay , kia vừa ra tay ....
Cuối cùng đánh không lại Đại Ly mi tâm ánh sáng chợt lóe , sau lưng tế xuất một đồ chơi ...
Thật ra thì một cái chớp mắt là một giọt máu , sau đó nháy mắt nha chính là một to lớn ... Biển máu !
Trực tiếp bao trùm toàn bộ ngọc liên , mãnh liệt ba đào , máu ân ân, sềnh sệch mà mịn . Giống như vô số đỏ sậm máu tươi lăn lộn ..
Một màn kia thật đáng sợ , mà trôi lơ lửng biển máu trên Đại Ly đáng sợ hơn , bởi vì nàng bản thể thể hệ lấy gấp hai, gấp bốn, gấp tám lần, gấp mười lần như vậy kinh khủng tốc độ tăng vọt !
Bất quá ba hô hấp !
Bản thể bảy triệu vân huyết năng liền tăng vọt đến gần một ức !
Nam Cung Hoàng trợn to mắt , cũng là chênh lệch đến kinh khủng cảm giác nguy cơ . Chính là không kịp chờ đợi phải đưa tay trong phải công kích phát ra ngoài ..
Kia một hỏa cầu giống như là một viên đá lửa . Năng lượng cường độ đã bị dung hợp đến cố thể trình độ , chính là biến thành một viên đá .
Viên đá kia giống như là lửa ngọc , trong suốt dịch thấu . Bên ngoài đốt cháy ngọn lửa , xẹt qua không gian thời điểm , giống như không gian cũng bị đốt đốt ra khỏi đen nhánh vết thương , nhiệt độ chợt rút ra cao . Hư không cấp ba tam trọng hỏa hệ huyền ảo , đến từ tiên một kích mạnh nhất ..
BẠN ĐANG ĐỌC
MỘT NỮ NGỰ HOÀNG - THƯƠNG LAN CHỈ QUA
Viễn tưởngVăn án: Tiên đạo mờ ảo, ma đạo thương mang, độc nàng tố tay khinh dương, vạn dặm huyết bay, tráng tai! Khẽ vuốt mi mắt, bình tĩnh cười một tiếng, mà cười nói gian, để cho người cản ta đi tìm chết, thoải mái tai! Nhưng là trong đêm sao điểm mang, nàn...