――――――――――――――――――
Thứ 856 chương Vũ Sơn công tử , Chim Xanh giai nhân
――――――――――――――――――
" hắn nói người , là bằng hữu của chúng ta ..." Đường Quân Y cảm giác mình hết sức thuận mắt cái đó nam sủng , nàng bị nhục nhã , trong lòng mình chính là hết sức khó chịu , bật thốt lên chính là một câu .
" bằng hữu ? " Đại Ly nhìn nàng một cái , nhẹ bỉu môi , " người ta cũng nói không sai a "
Đối thoại của bọn họ đã để cho Hỏa Hoa Vũ hai người quay đầu nhìn lại .
Hỏa Viêm Tiêu không muốn cùng Đại Ly cứng đối cứng , lại không nghĩ rằng Đại Ly tựa hồ là nghiêng về hắn bên này ..
" không phải là khen kia cái gì nam sủng dáng dấp rất tốt sao ... Đối với một người đàn ông mà nói , muốn ở vô hạn coi thường một người đàn ông khác bên trong ở xinh đẹp thời điểm , còn phải khen một cái người ta bên ngoài mỹ , loại này lòng dạ , loại này trong lòng đè nén thống khổ , các ngươi có thể hiểu ? "
" ta liền hết sức bội phục Hỏa Vân thái tử tâm ngực , tới , mời ngươi một chén "
Ánh mặt trời chiếu xuống mặt của nàng , thoạt nhìn giống như là một con ngây ngô manh lười biếng thi kéo .
Con này thi kéo thanh âm của mềm nhũn , mạn điều tư lý , nghe lòng người lý ngứa ngáy .
Phốc !
Nhẫn tuấn không khỏi .
Biệt tiếng cười truyền tới .. Hỏa Hoa Vũ cũng không nhịn được khóe miệng mỉm cười , người này cũng thật là một kỳ ba .
Cho dù ai cũng biết Đại Ly trong miệng na du , nhìn lại đối phương như không có chuyện gì xảy ra dáng vẻ , Hỏa Viêm Tiêu trong lòng khó chịu , lại không thể xệ mặt xuống , dù sao thực lực của hắn cùng Sài Tử Tuấn vừa so sánh với còn kém một ít chút , cho nên ..
" vị công tử này quá khen .. Ta bất quá là nói thật thôi , mà một nam tử dung mạo quá thịnh cũng không thực lực , đúng là không phải là chuyện gì tốt , mặc dù Bất Dạ lâu trung còn nhiều mà người như vậy " Hỏa Viêm Tiêu tự nhiên không cam lòng như vậy bị người diệt uy phong . Lời nói thượng còn không chịu bỏ qua cho Đại Ly .
Người này xong chưa !
Đường Quân Y cùng Giang Xuyên một số người đều là áo não đứng lên , mặc dù trước đắc tội Sài Tử Tuấn đám người một treo , bây giờ vạn vạn không thể nữa trêu chọc Hỏa Vân đế quốc người . Nhưng là đối với ngày đó cái đó ở rừng mai trung người , bọn họ chẳng biết tại sao thì có một loại hết sức thân cận cảm giác , nghe được người khác nhục nhã nàng , trong lòng hết sức khó nhịn ..
Giờ phút này Hỏa Hoa Vũ nhìn Đường Quân Y đám người một cái , xem ra cái đó nam sủng thật không phải là Quân Tử Ly ?
Bây giờ ngẫm nghĩ dưới , người kia kiệt ngao bất tuần đến cực hạn , làm sao có thể nhượng bộ người khác nam sủng .. .
Còn nữa . Thực lực của nàng cũng ...
" ai nói nàng chẳng qua là dáng dấp hảo lại không thực lực !" Đột ngột chen vào một câu nói , thanh thanh thúy thúy . Lại mang theo tô mềm kiều tiếu , để cho Hỏa Hoa Vũ cùng Hỏa Viêm Tiêu đều là sửng sốt .
BẠN ĐANG ĐỌC
MỘT NỮ NGỰ HOÀNG - THƯƠNG LAN CHỈ QUA
FantasyVăn án: Tiên đạo mờ ảo, ma đạo thương mang, độc nàng tố tay khinh dương, vạn dặm huyết bay, tráng tai! Khẽ vuốt mi mắt, bình tĩnh cười một tiếng, mà cười nói gian, để cho người cản ta đi tìm chết, thoải mái tai! Nhưng là trong đêm sao điểm mang, nàn...