――――――――――――――――――
Thứ 1359 chương Một người khác phân thân ?
――――――――――――――――――
Thứ Ba Đế Cơ hô hấp căng thẳng , lại thấy Thương Long đã thừa cơ đánh tới !
Đáng chết , trước kia thế nào liền không có cảm thấy người đàn ông này như vậy sẽ chui không tử đây !
Bên kia ...
Giải Liên Hoàn ở Thương Mãng bên trong , coi như là một thành viên , cũng không phải cố định thành viên , hắn là tạm thời gia nhập , coi như là mạnh nhất cực hạn bên trong một .
Thực lực của hắn rất mạnh , ở Thương Mãng bên trong cũng đứng hàng tiến lên mười , kế dưới kia năm hợp thể kỳ , bất quá hắn địa vị cùng đối phương không sai biệt lắm .
Bởi vì hắn cùng Giải Liên Thành một dạng , phụ trợ năng lực vô địch a !
Phụ trợ dưới , Thương Mãng quần thể chiến lực tăng phúc hơn phân nửa !
Mà đang thao túng những thứ này phụ trợ thủ đoạn thời điểm , hắn cũng không nhịn được nhìn về phía người kia giết hai vị hợp thể kỳ .
Thương Điểm Vũ , Quân Tử Ly !
Hắn cho tới bây giờ không nghĩ tới nữ nhân này sẽ mạnh như vậy , thì ra là trước kia cũng xem thường .. Nếu quả như thật là nam nhân là tốt , muội muội nàng .. Bất quá bây giờ như vậy cũng không lỗi , dù sao ở gia tộc có quyền phát biểu , có lẽ giống như kia Quân Tử Ly theo như lời , nữ nhân hay là muốn có một phen sự nghiệp .. Nếu không lấy cái gì làm dựa vào ?
Lời này là Giải Liên Thành trước đây không lâu nói cho hắn biết , đang ở gia tộc siết làm nàng rời đi Mãnh Nam đoàn sau , nàng như vậy dứt khoát quyết nhiên phải quyết tuyệt , không cho bất kỳ đường sống , cũng nói nếu không liền giết chết nàng , nếu không để lại bởi vì nàng ..
Như vậy khí độ cũng đem phụ thân cùng tổ bối nhóm cũng sợ choáng váng , sau đó lại cũng liền không có nói ra .
Hoàn cảnh ảnh hưởng hết thảy , Quân Tử Ly , đối với nàng ảnh hưởng quá lớn quá lớn ..
Dĩ nhiên , coi như là như thế , hắn hôm nay cũng sẽ hết sức đánh một trận !
Bất quá hắn tâm thái bình thản , những người khác liền chưa chắc .
" đáng chết , kia Quân Tử Ly thế nào mạnh như vậy ? "
" chúng ta hoàn toàn không phải là đối thủ !"
Phong vương người phát hiện mình bi thúc giục , mài đao sèn soẹt báo lại thù , đặc sao phát hiện mình đánh không lại !
Hao tổn tâm cơ muốn quấy rối . Đặc sao phát hiện lại đánh không lại !
Hộc máu a !
Dát dát dát !
Mặt đất khối băng chợt tản mát ra một luồng lũ vô số ngân bạch hàn khí , những thứ kia hàn khí gào thét , lấy các loại vặn vẹo trạng thái xông về một người !
BẠN ĐANG ĐỌC
MỘT NỮ NGỰ HOÀNG - THƯƠNG LAN CHỈ QUA
FantasyVăn án: Tiên đạo mờ ảo, ma đạo thương mang, độc nàng tố tay khinh dương, vạn dặm huyết bay, tráng tai! Khẽ vuốt mi mắt, bình tĩnh cười một tiếng, mà cười nói gian, để cho người cản ta đi tìm chết, thoải mái tai! Nhưng là trong đêm sao điểm mang, nàn...