PART 7

2.1K 42 2
                                    

thứ 310 chương chợt nếu như không muốn tới tập sát!

―――――――――――――――――― 

“ nếu là máu phân thân thuật, dùng thuật này người giờ phút này sợ là đã sớm thành người làm... chớ nói máu tươi, chính là bình thường máu cũng mất...” đối với Vương Bác cùng quan tử vũ hai người bất an định khích bác, những người khác cũng không tăng thêm để ý tới.

ma đạo người sẽ không ngu đến lãng phí máu tươi của mình làm như vậy xa hoa lãng phí, cũng không phải là nữ nhân tới kinh nguyệt, nghỉ ngơi mấy ngày liền máu cái rãnh tràn đầy...

  “ chẳng lẽ đây cũng là nàng đặc thù thiên phú ? ”

mọi người hồ nghi khiếp sợ lúc, có người thấy một bó huyết quang nhô lên, toàn bộ hóa thành một chuôi dáng vóc to lưỡi hái, từ lôi đài bên này, chém xuống lôi đài một mặt khác!

cơ hồ là bổ ngang toàn bộ lôi đài!

bàng bạc huyết quang già chiếm tầm mắt mọi người!

đối diện, Hạ Trạm Phong sắc mặt biến đổi, một kích này quá mạnh mẻ!

lui!

cà!

Hạ Trạm Phong dưới chân một chút, cầu hải long kiếm đã hóa thành phi kiếm, nhảy tới, ngự kiếm!

hưu, phi kiếm lưu quang nháy mắt chính là bay vụt ra khỏi lôi đài, xông về mười mấy thước cao vô ích...

ầm!

máu lưỡi hái chém ngang lôi đài, quả nhiên như người dự liệu như vậy... đem toàn bộ than tháp lôi đài trực tiếp phân cắt, vết cắt xâm nhập cả vùng đất....

 

  “ thật là đáng sợ công kích, nếu là ta...” Hạ Đoan Nhung còn là người nào, những người này một mực xanh biếc sắc mặt, bọn họ không có một người có thể ngăn một chiêu này.

 

nói cách khác, bọn họ sẽ bị Đại Ly một kích nháy mắt giết ( trên thực tế, trước bọn họ đã bị giết trong nháy mắt...)

 

  “ nhìn a, nàng đuổi theo rồi!”

 

  “ lão Thiên!”

 

giữa không trung, huyền không ngự kiếm Hạ Trạm Phong nho nhã mờ ảo như tiên nhân, cúi đầu vừa nhìn, cũng là thấy một ma đạo yêu nhân tựa như người từ phía dưới nhanh như tia chớp xông lên, như một con... huyết biên bức!

MỘT NỮ NGỰ HOÀNG - THƯƠNG LAN CHỈ QUANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ