PART 10

2.3K 33 0
                                    

―――――――――――――――――― 

Thứ 452 Chương nhất ngưu bài " ly hôn " lý do

―――――――――――――――――― 


Diệc Phi Yên cùng Mạnh Thiểu Kỳ cũng xuất thủ !


Thượng vị !


" ta đi, năm nay ngoại môn tân tấn đệ tử quá đáng sợ !"


" làm sao sẽ như vậy sắc bén, liên tiếp lên một lượt chân truyền, một còn đi nòng cốt !"


" phong thủy a phong thủy, nằm ~ cái rãnh !"


Trước mắt, còn có Lan Chỉ Ưu cùng Mông Điền, ừ, còn có Vũ Văn Ung... Có người lưu ý đến ba người bọn hắn


Lời nói, cuối cùng có chút là không có xuất sắc như vậy !


Ba người này nhận ra được Đại Ly ánh mắt, Mông Điền hai người đều là cười cười, sau đó xuất thủ !


"a~, hai người này cũng muốn ? "


" thiệt hay giả !"


Lan Chỉ Ưu vừa ra tay, đem Vũ Văn Ung đám người cũng hù dọa.


Kim đan hậu kỳ tột cùng, khoảng cách nửa bước nguyên anh, kém một bước !


Thượng vị !


Tất nhiên thượng vị !


Mà nhất dụ cho người chú ý còn là Mông Điền ! Nói cho đúng tới, là hắn đao !


Hắn đao hướng về phía Đường Phỉ.


" ngươi xuống "


Mới vừa khôi phục thực lực Đường Phỉ phản xạ tính rút.


Đặc sao, đây là điển hình Đại Ly phong cách a !


Đại Ly một chút cũng không lo lắng Mông Điền thất bại rơi, bởi vì nàng thật mắt đã đã nhìn ra, Mông Điền người này, so Lan Chỉ Ưu mạnh hơn ra một ít chút.


Chủ yếu là công kích, lực lượng, phòng ngự ba phương diện cũng quá mạnh mẻ, hắn là tiêu chuẩn chiến đấu cuồng, mà Lan cô nương hơn nghiêng về văn nghệ phạm...


Nếu không lo lắng, kia Đại Ly cũng sẽ không nhìn, đem chú ý lực đặt ở đệ tử nòng cốt bên này.

MỘT NỮ NGỰ HOÀNG - THƯƠNG LAN CHỈ QUANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ