Nếu như Khưu Khánh Chi là mèo?(2)

246 29 3
                                    

Bối cảnh: Nếu như lúc đó ở nhà họ Lý, Nhất Chi Hoa không đâm nhát dao găm đó vào Khưu Khánh Chi.

Sẽ lược bỏ phần đánh nhau do toi không biết viết sao:")
Thứ lỗi vì tội chậm trễ này<3 do tui đang thi cử hihi.

------------------------------------------------

Sau khi khống chế được Nhất Chi Hoa, đám người Lý Bính mới bình tĩnh lại. Chưa được bao lâu, ở gần đã có bước chân Kim Ngô Vệ chạy tới, bọn họ bao quanh, chế trụ hết thảy trước sự ngỡ ngàng của Lý Bính.

- Lai Trọng Thư?

Từ trong đám đông, Lai Trọng Thư bước ra với vẻ mặt kiêu ngạo. Mục đích vốn là để mượn tay Lý Bính để hạ gục Nhất Chi Hoa cũng đã hoàn thành, hắn không muốn ẩn mình nữa.

- Lý thiếu khanh, nhìn thấy ta chưa chết có phải rất bất ngờ không?

- Vĩnh An Các cho ngươi dùng xương thú Phong Sinh rồi?

Lai Trọng Thư gật đầu cảm thán, đúng là trước giờ Lý Bính rất sáng suốt, hết lần này đến lần khác cản trở hắn nhưng lần này chắc chắn là không.

- Vào trong đi.

Lai Trọng Thư nghĩ xong, nghiên mặt bảo ban thuộc hạ của mình, kẻ đó liền tuân lệnh chạy vào trong phòng.

- Ngươi muốn làm gì?!

Lý Bính phát hiện điều gì đó liền dõng dạc tra hỏi, nhưng có vẻ thu về không được thông tin gì, chỉ thấy Lai Trọng Thư vừa cười vừa bộc lộ vẻ khinh bỉ.

-Lý thiếu khanh, trò chơi này dù có đáp án hay không vẫn chưa kết thúc, chúng ta... Cứ chờ xem.

Dứt lời hắn ta quay lưng bỏ đi, thuộc hạ cũng lôi đám Vương Thất rời khỏi. Mọi chuyện như bị dồn vào ngõ cụt, khiến y không còn cách nào khác, nhất định phải thuận theo.

------------------------------------------------

Bên trong

Tên lính ban nãy gấp rút chạy vào, liền thấy Khưu Khánh Chi một thân bất tỉnh la liệt nằm dưới sàn lạnh, tên đó nhìn qua rồi mò mẫn trong vạt áo lấy ra một bình ngọc, bên trong chính là máu người!

------------------------------------------------

Cổng Chu Tước

Ba người Trần Thập, Alibaba, Thôi Bội khi chỉ mới vào cổng là đã cảm thấy có sự bất thường, nhưng không rõ bắt nguồn từ đâu, họ chầm chậm quan sát.

Chợt thấy Alibaba ghé tai hỏi nhỏ.

- Trần Thập, ngươi có thấy biểu cảm của họ... Kì lạ không?

Trần Thập liền ngẩn ra một lúc rồi xua tay, Thôi Bội từ nãy giờ cũng có nhìn quanh, cũng thấy ánh mắt của mấy ông chủ này cứ nhìn bọn họ, một ánh mắt của kẻ săn mồi.

- Không đúng! Không đúng!

- Sao lại không đúng?

Alibaba chỉ biết cảm giác kì lạ vây quanh, vốn không biết Trần Thập có phát hiện mới gì.

- Lúc trước ta cùng Bính gia phá án yêu quái mèo, đã từng gặp qua những ông chủ ở đây nhưng bây giờ... Lại không phải họ.

[Khưu Bính] Nếu như...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ