Nếu như Khưu Khánh Chi là mèo?(3)

196 30 7
                                    

Bối cảnh: Nếu như lúc đó ở nhà họ Lý, Nhất Chi Hoa không đâm nhát dao găm đó vào Khưu Khánh Chi.

Với tốc độ rùa bò này chắc mọi người phải order thêm vài đôi dép hóng quá:))) Phúc lợi nằm ở cuối chương!!
------------------------------------------------

Sau khi vụ Vĩnh An Các kết thúc, mọi người dường như quay lại nhịp sống bình thường, chỉ khác là lòng dân được an tâm hơn và đặt niềm tin chặt chẽ vào Đại Lý Tự hơn trước.

Cũng như bao ngày, những cái đuôi của Lý Bính lại um xùm một trận ở trong sân. Mà điều họ làm quá lên chỉ là do một con mèo!!

- Vương Thất! Quả thật ta vừa thấy một con mèo mắt tím mà?!

Alibaba càm ràm, lay qua lay lại đôi vai của Vương Thất chỉ để chứng minh mình không nói dối.

- Alibaba, có phải vì vụ Vĩnh An Các mà não ngươi bị sang chấn không? Làm gì có con mèo nào mắt tím?

Vương Thất tặc lưỡi, đôi mắt khinh bỉ mà nhìn Alibaba, trong thâm tâm Vương Thất đã vang lên hai từ tội nghiệp.

- Nhưng mà-

- Hai người làm gì đấy?

Chưa kịp phản bác Vương Thất và Alibaba đã đón nhận luồng âm thanh từ một người ở gian phòng chính của Đại Lý Tự phát ra.

Là Thôi Bội.

- Thôi Bội ngươi nghe ta, Alibaba tên đó bị sang chấn chưa phục hồi nên ăn nói lung tung, ta với ngươi đi bắt một con gà ăn.

Vương Thất choàng qua vai Thôi Bội không cho người kia từ chối mà đã quay đi.

- Hai người đang nói về một con mèo mắt tím?

- Ngươi nghe rồi?

Lập tức Alibaba liền chạy tới chen vào, như muốn tìm đồng minh mà gắng gượng hỏi.

- Con mèo đó hình như chúng ta đã gặp rồi.

Vương Thất không khỏi bàng hoàng, chẳng phải đến Thôi Bội cũng...

- Có lẽ là lúc ở nhà lao đấy.

Bất thình lình Tôn Báo từ đâu chui ra hù họ một phen mất hồn, đúng là người từng làm trong quân đội có khác, lúc nãy không để ý thì đã bị tập kích từ sau lưng mất rồi.

Và cứ thế, vì không cam tâm thua cuộc mà Vương Thất lôi kéo cả hội về một chiếc bàn trong gian phòng chính.

- Ngươi nói chúng ta từng gặp con mèo đó?

- Ta chắc chắn không lầm, Vương Thất ngươi đứng gần nhất sao lại không thấy nó?

Bị á khẩu rồi, đúng vậy Vương Thất hắn ta bị chặn miệng, lúc đó vì vui mừng do được thoát khỏi án tử mà không quan tâm bất cứ thứ gì khác ngoài mạng sống của mình.

- Con mèo đó rất lạ... Mà lại rất quen.

Thôi Bội trầm ngâm giây lát rồi nói ra, việc lạ là trước giờ yêu quái mèo thì chỉ có Lý Bính và Nhất Chi Hoa là chính thức, Nhất Chi Hoa đã biến thành người rồi chẳng lẽ còn ai khác?

- Điều này chúng ta nên nói với thiếu khanh thì hơn, việc để một con yêu quái lởn vởn ở trong Đại Lý Tự là vô cùng nguy hiểm.

[Khưu Bính] Nếu như...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ