Nếu như Khưu Khánh Chi là mèo?(7)

196 15 14
                                    

Bối cảnh: Nếu như lúc đó ở nhà họ Lý, Nhất Chi Hoa không đâm nhát dao găm đó vào Khưu Khánh Chi.

Mọi người cmt cho Lyly đông vui, Lyly vui Lyly viết dài cho👉👈.

------------------------------------------------

Mọi thứ đã đến lúc bắt đầu, một trang sách mới vẻ vang và đầy đủ thử thách của Đại Lý Tự.

.
.
.

Lý Bính đang thu dọn hành lí ở trong phòng, loay hoay sắp xếp y phục vào túi nải, y thiết nghĩ có lẽ bọn họ sẽ ở lại đó khá lâu nên thà dư còn hơn thiếu.

Ở góc phòng cũng có một chú mèo đang ngồi trên đuôi của mình, dáng ngồi thẳng tắp ngay ngắn. Nó nhìn xa xăm ngoài cửa sổ, đôi lát cũng nhảy bổ tới chỗ y.

Lý Bính mà nói là hình dạng của Khưu Khánh Chi ngay lúc này có chút... Đáng yêu thì chắc sẽ mọc móng vuốt cào nát mặt y mất, ai biểu hắn ta cứ cuộn tròn rồi nhảy vút lên vai y dụi dụi làm gì.

Chuẩn bị hoàn tất, Lý Bính cũng vươn vai duỗi người, theo lý đó Khưu Khánh Chi đang ở trên vai cũng bị té xuống.

Cạch

Cửa được đẩy ra một cách bất ngờ, thì ra chính là những cái "đuôi phụ" của y - đám Vương Thất.

- Thiếu khanh, chúng ta đi thôi.

- Được!

Cả sáu người cùng một con mèo mỉm cười bước đi lên phía trước, ai nấy cũng ấp ủ trong mình một nhiệt huyết thiếu niên, bởi trấn Cẩn Đào là nơi họ chưa bao giờ tới, càng không hiểu có nguy hiểm nào không. Cứ làm việc tốt mặc kệ tương lai.

- Hình như con mèo này, chúng ta vẫn chưa đặt cho nó cái tên nhỉ?

Tôn Báo cúi xuống, chụp lấy gáy của cái con mèo bướng bỉnh này. Và Khưu Khánh Chi chưa bao giờ thấy mình bị sỉ nhục như vậy, hắn loạng choạng phản kháng.

- Nó là mèo tinh nên gọi là Tinh Tinh đi.

- Cái tên xấu xí đó cũng đặt cho ta?

Thâm tâm Khưu Khánh Chi đã gằn lên từng câu lăng mạ thấm thía, chỉ tiếc rằng thứ thoát ra chỉ là một tiếng "meo" hai tiếng "meo meo".

- Xem nó thích cái tên mới của mình chưa kìa, hahah.

.
.
.

Trấn Cẩn Đào

Làng Dạ Cẩm

Vừa mới đây chân tới cổng thôn, họ lại gặp một vấn đề mới là toàn bộ người dân ở đây đều trốn trong nhà, cảnh vật hoang vắng. Gõ cửa từng nhà cũng chả thấy ai đáp như thể là nơi bị bỏ hoang vậy.

Điều này cũng thật khó để cung cấp thông tin điều tra.

Bỗng nhiên Khưu Khánh Chi giật mình bởi một mùi hương lạ, hắn trong thân hình chú mèo mà nhẹ nhàng dò ra. Cả đám thấy hắn đột nhiên kì lạ cũng đi theo.

Dò dẫm ra được một căn nhà có mùi cá, nói đúng ra là bên trong đang chuẩn bị  nướng cá. Đến cả Lý Bính cũng nghe thấy mùi tanh tanh của nó.

[Khưu Bính] Nếu như...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ