Bối cảnh: Nếu như lúc đó ở nhà họ Lý, Nhất Chi Hoa không đâm nhát dao găm đó vào Khưu Khánh Chi.
Đến đây đến đây🤧
------------------------------------------------Sáng hôm sau cũng chính là thời điểm Tô Ngọc Vân bị đem ra tra khảo, khác với vẻ mặt lo sợ hôm qua, bây giờ nàng khá điềm tĩnh bởi người tra khảo là đám người Đại Lý Tự. Họ gắt gao với nàng nhưng...
Trong tâm trí bọn họ cũng ngầm khẳng định nàng không phải Huyết quỷ kia rồi.
Lý Bính chẳng thể ra mặt để gặp nàng được vì y đang chơi trò mèo vờn chuột với ả mưu mô đó.
.
.
.Lý Bính ở bên ngoài cùng mọi người để đám Vương Thất bên trong tra hỏi, khoảng thời gian đó y đã xem qua biểu cảm của rất nhiều người.
Diệp Hoàng với vẻ mặt sốt ruột, Nan Bình cùng Diệp Tự Doanh dính như sam vào nhau mang nét mặt lo sợ, và còn có một con mèo vàng khè chướng mắt liếc y nữa.
- Diệp đại nhân, chỗ phong ấn Huyết quỷ đó có thể cho ta xem được không?
Lý Bính mở lời trước, y vốn dĩ biết những lời khai của Tô Ngọc Vân giả đó không đủ để kết luận được vấn đề nên tính trước một bước.
- Cũng chẳng còn gì để giấu, ta sẽ dẫn đi, thiếu khanh mời!
.
.
.
Đó là rừng hoang sương muối, dù có ánh mặt trời chiếu rọi nhưng lại lạnh lẽo tột cùng, sâu trong rừng ẩn ẩn hiện hiện một ngôi đền thờ, Lý Bính cùng mọi người đi vào bên trong.
Hỗn loạn - hai từ có thể tả ngay lúc này, lư hương bị đạp đổ lăn lóc trên sàn, nến bị gãy đôi, bốn bức tường còn có dấu hiệu của cuộc ẩu đả.
- Nơi này... Quả thật là ả ta đã thoát ra rồi!!
Diệp Hoàng tá hỏa chạy tới quỳ xuống dựng lại lư hương, gương mặt sợ hãi nên đôi bàn tay dần run rẩy.
- Cha...
Diệp Tự Doanh thương cha, hắn định bước lên dìu cha thì bị cánh tay của Nan Bình níu lại, nàng ấy rụt rè chôn sâu vào lòng hắn. Chỉ sợ hắn rời đi nàng sẽ lập tức lạc mất hắn.
Lý Bính thấy tình cảm của hai người kia đột ngột tốt lên cũng khá bất ngờ, từ đầu là chối bỏ nay hành động giống như duyên tiền kiếp vậy.
Y cũng không nghĩ nhiều, bước tới đỡ Diệp Hoàng dậy, vỗ vai trấn tĩnh ông ta rồi nhỏ nhẹ hỏi:
"Diệp đại nhân ông có thể nói thêm về Huyết quỷ đó được không?"
- Ả ta đến để trả thù, năm đó Diệp gia ta vì không muốn giao đích tử cho, nên dồn ả tới cái chết, biết ả biến thành quỷ chẳng còn cách khác là phong ấn vào hòn đá lớn này... Nhưng bây giờ nó bể ra thành trăm mảnh rồi.
" - Cẩn Đào nổi tiếng có truyền thuyết Huyết quỷ, tương truyền bắt nguồn từ việc của một gia đình có con gái sắp gả. Nhưng không may trong ngày khiêng kiệu tới nhà chồng lại bị người ta hại... Cả nhà cô nương đó đều bị chết cháy, khi đó nàng ta cũng đang mặc trên mình bộ hỷ phục."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khưu Bính] Nếu như...
RomanceTruyện như tên... Trên đời này vốn không có hai từ "nếu như" vậy liệu nó có thì Khưu Khánh Chi có chọn cách ở bên Lý Bính một lần nữa? ------------------------------------------------ Những mẫu chuyện nhỏ, lớn chữa lành cho otp, sẽ có vài chi tiết...