Chương 42: Những Ngày Bình Dị Của Mùa Xuân (3)

793 71 19
                                    

Lúc này trái tim Xử Nữ đập bình bịch, đôi mắt sáng đến lấp lánh nhìn gương mặt đỏ bừng hân hoan của Cự Giải. Sau đó cô thấy cậu lật đật dùng hết sức chạy xuống. Thì ra cậu cũng không ngốc đến nỗi nhảy thẳng từ trên đó xuống nhỉ? Xử Nữ nghĩ thế thì phì cười.

Thoáng chốc Cự Giải đã chạy đến trước mặt chị, đôi mắt mở to nhìn thẳng vào hai con ngươi nâu lấp lánh của Xử Nữ. Cự Giải khẩn trương, rối rắm đến hai bàn tay nắm chặt lại, lớn tiếng bày tỏ như sợ nói nhỏ quá chị sẽ không nghe thấy hết tấm lòng này.

“Em cũng thích chị, thích chị nhiều lắm, nhiều hơn chị tưởng luôn đấy!”

“Chị cũng thích em nhiều lắm, nhiều hơn em tưởng luôn đấy!”

Cự Giải xấu hổ đến nóng cả mặt. Chị ấy lại nhại lời cậu nữa rồi. Sao lại cười cậu như thế? Không thể chịu đựng nổi mà… Hạnh phúc quá đi!~

“Chị thích em thật sao? Thật sao? Thật sao?”

“Thật mà, em không tin chị hả?”

“Đâu đâu có, em tin chị mà, chỉ là, chỉ là em cứ tưởng em đang mơ ấy!”

Xử Nữ thầm buồn cười, tỏ vẻ nghiêm mặt nhéo cánh tay cậu một cái thật đau, khiến Cự Giải phải nhăn mặt la á lên một tiếng.

“Còn nghĩ là mơ nữa không?”

“... không…”

Chị ấy nhéo đau thật! Nhưng mà đồng nghĩa đây là sự thật, không phải mơ! KHÔNG PHẢI MƠ Á NHA! Cậu theo đuổi được chị rồi!!!! Yeahhhh!!!

“Vậy bây giờ em được làm người yêu chị rồi đúng không?”

Xử Nữ ngượng ngùng lặng lẽ gật đầu, nghiêm túc nhìn cậu, giơ tay ra như muốn cậu nắm lấy. Ai ngờ Cự Giải vui quá chẳng để ý, nhào lại ôm chầm lấy chị, thiếu chút nữa muốn ôm chị quay vòng vòng. Xử Nữ bất ngờ bị tấn công, nhưng Xử Nữ không ghét, cũng không đẩy ra, bẽn lẽn giang tay ôm lấy lưng cậu.

Xử Nữ thích cảm giác này!

Bên kia Cự Giải đang phê đê mê. Được ôm chị, chị không đẩy ra còn ôm lại, thích quá đi mất! Người chị thơm thơm, mềm mềm, ôm thật là thích. Cự Giải lặng lẽ siết chặt hơn. Cảm nhận được cảm giác của kẻ chiến thắng trong tình yêu.

Ma Kết và Bảo Bình ngồi ở quán nước thuộc vườn hoa này. Gọi một ly cafe và trà hoa, sau đó tìm một góc trên tầng một mát mẻ với góc nhìn toàn cảnh nơi đây. Vườn hoa này tuy đẹp, nhưng dạo gần đây người ta đang có xu hướng đi chơi ở sở thú, thế nên dù hôm nay là thứ bảy nhưng vẫn rất ít người đến.

Ở trên này, Ma Kết có thể thấy được lờ mờ bóng dáng của hai người kia. Nghĩ tới hôm nay Cự Giải đem một cái máy ảnh, chắc sẽ chụp được nhiều ảnh đẹp cho chị Xử Nữ lắm. Nhưng chị ấy cũng đẹp sẵn rồi, chụp bằng điện thoại thường thôi cũng đẹp.

Bảo Bình và Ma Kết gần như giống nhau, trong túi đem theo một quyển sách. Bảo Bình đọc truyện trinh thám gì đó, anh ấy bảo nó thiên về tâm lý nhiều nên anh mới đọc. Ma Kết thì đọc một quyển ngôn tình vừa được Kim Ngưu tặng cho mấy ngày trước. Lúc đó Ma Kết không hiểu nụ cười kì lạ của Kim Ngưu lắm, nhưng chỉ mới kiên trì đọc được ba chương, Ma Kết không chịu nổi phải gấp sách lại.

|12cs| Màu NắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ