"Anh thích chị Bạch Dương ạ?"
Thấy Ma Kết thẳng thắn hỏi thế làm Kim Ngưu trợn tròn mắt. Kim Ngưu vừa giơ tay kéo áo Ma Kết một cái như nhắc nhở thì đã nghe tiếng cười giòn tan của Nhân Mã
"Ha ha Cả hai đứa đều nghĩ vậy thật á?"
Nhân Mã nghe câu hỏi và thấy phản ứng của hai đứa nhỏ thì anh chàng đã chẳng thể nhịn được cười oà lên. Bảo sao mỗi lần anh chàng và Bạch Dương đi chung, bọn nó lại nhìn nhiều đến thế. Thật là, sao ai cũng nghĩ anh thích cái con điên đó vậy?
Kim Ngưu và Ma Kết nhìn nhau khó hiểu. Sao anh lại cười? Chẳng lẽ bọn cô nói gì sai sao? Nhưng hai người đó trông rõ là "thân mật" mà?
"Nhưng anh đối xử với chị ấy rất đặc biệt mà? Khác hẳn với chị Song Tử và chị Xử Nữ đấy chứ!"
"Tất nhiên là khác rồi! Mọi người còn thường nói bọn anh như phiên bản ngược giới tính của nhau đấy. Chắc bởi thế nên hợp nhau hơn hai người kia chăng?"
Nhân Mã giải thích cho hai cô nàng hiểu. Nếu như bình thường thì anh chàng sẽ chẳng thèm giải thích đâu. Nhưng anh lại không muốn mấy em sống cùng nhà hiểu nhầm, bởi thế dẫn đến nhiều rắc rối lắm.
Nhưng đúng như lời Ma Kết nói, Nhân Mã thực sự đối xử với Bạch Dương rất đặc biệt so với những người con gái khác. Bởi vì Bạch Dương hồn nhiên, vô tư, cái con người chả biết cảm tình là gì và cũng chẳng muốn dính vào nó. Là người cùng chung cái tư tưởng gọi là "chủ nghĩa độc thân" với anh. Người tuyệt đối sẽ không bao giờ thích anh chàng và cũng là người duy nhất anh chàng sẽ không bao giờ thích lại. Đó là lý do mà giữa anh và cô mới có một tình bạn trong sáng và thân thiết tới vậy.
Dù đã nghe lời Nhân Mã nói nhưng Kim Ngưu vẫn không nghĩ vậy. Ánh mắt anh nhìn chị mình rõ tình cảm như thế thì ai mà tin cho được. Cái thứ gọi là tình bạn khác giới thật sự tồn tại sao? Nghe thật hoang đường.
"Nhưng..."
"Tao về rồi đây!"
Lời Kim Ngưu còn chưa kịp thoát ra đã bị át bởi tiếng của Bạch Dương. Cô ấy từ phía xa đang chen chúc qua khỏi đám đông, nở một nụ cười tươi với em gái mình. Dù tay xách biết bao nhiêu là đồ nhưng vẫn nắm chặt lấy tay Sư Tử, tránh để cô nàng lạc mất đi.
...
Nói về cái độ hóng hớt và nhiều chuyện thì Thiên Bình chẳng thua kém người bạn cùng phòng Thiên Yết là bao. Được cái anh chàng có thêm ở chỗ cái tính tài lanh tài lẹt, nhất là mấy chuyện làm ông tơ bà nguyệt cho người khác. Mà có thành công bao giờ đâu, toàn tốn công vô ích.
Thiên Bình nhìn Xử Nữ rồi lại nhìn Bảo Bình, ánh mắt lóe lên một âm mưu xảo trá. Vừa tia thấy gian hàng ném vòng, trò chơi mà Thiên Bình nhớ cô nàng Xử Nữ rất thích chơi khi đến đây. Thiên Bình đánh ánh mắt qua Song Ngư đang bận bấm điện thoại bên cạnh, sau đó nhanh tay kéo cậu chàng đi mặc cho cậu tròn mắt ú ớ chẳng hiểu gì. Chỉ bỏ lại cho hai người kia một câu rồi phóng đi mất tích giữa đám đông.
"Tụi anh đi mua đồ ăn đây!"
Xử Nữ ngượng ngùng thở dài, cái anh Thiên Bình này sao mà lộ liễu thế. Cô biết anh đang tạo cơ hội cho mình nhưng cô đâu cần đâu. Tự nhiên đi hai người ngại chết đi được mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
|12cs| Màu Nắng
Fiksi RemajaCăn trọ chỉ vỏn vẹn sáu phòng với sức chứa chỉ đủ mười hai đứa, ấy nhưng lúc nào cũng ồn ào, náo loạn... ... Nam: Cự Giải, Thiên Bình, Thiên Yết, Nhân Mã, Bảo Bình, Song Ngư. Nữ: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Sư Tử, Xử Nữ, Ma Kết. Tác giả: Richawkm