Vân chi vũ -21-30

122 6 0
                                    

Vân chi vũ -21

-

Vô phong cùng cửa cung một trận, nhiều vô số cũng chỉ mất đi bốn cái võng giai thích khách, hai cái hàn quạ cùng mấy cái yêu quái, sinh lực còn có rất nhiều sao!

Nhưng thật ra cửa cung tương đối thảm, bọn họ vốn là tất cả đều là một thế hệ lại một thế hệ huyết mạch thân nhân, không nói đến về sau còn có thể hay không lại ra mấy cái thiên tài, chỉ nói này vân vì sam cùng thượng quan thiển đi rồi lúc sau, kia tử tâm nhãn cung tử vũ cùng cung thượng giác còn có thể hay không đón dâu sinh con?

Không sinh cửa cung đã có thể không có...... Chẳng lẽ còn tính toán toàn trông cậy vào cung xa trưng một người không thành?

Cho nên, hiện tại cái này kết cục, cũng không thể nói liền so ban đầu thảm, nàng tự nhiên liền không có cái gì tâm lý gánh nặng.

Huống chi cũng không phải nàng thành lập vô phong, vốn chính là đối lập hai cái thế lực, ngươi chết ta sống là cơ bản.

Đến nỗi nàng...... Nhiều nhất liền tính cái đạo hỏa tác.

*

Cửa cung này tam huynh đệ vừa đi, tân nương nhóm liền đều tụ ở bên nhau nói chuyện.

"Hù chết, không nghĩ tới các nàng hai cái đều là vô phong"

Tống bốn che lại ngực đại thở hổn hển mấy hơi thở, hoàn toàn không biết chính mình ở quỷ môn quan trước vòng một vòng.

Nếu không phải vân vì sam trúng tuyển, không vội vã mạo hiểm hành động, thế cho nên chậm cung gọi vũ một bước bị hố thảm, này sẽ nàng đều đã bối hắc oa bị trục xuất cửa cung.

Đồng dạng may mắn tránh được một kiếp khương ly ly thần sắc thấp thỏm, rốt cuộc nàng cũng cầm kim bài, nhưng hiện giờ lại chỉ có nàng vạn sự không dính, bình an không có việc gì. Bất quá nàng tính tình ôn nhu hoà thuận, lúc này cũng chỉ ở trong lòng một bên may mắn, một bên nghĩ mà sợ.

Mà gì mộng thanh, lúc này cũng rốt cuộc loát thuận cốt truyện biến hóa tiết điểm, nguyên lai chính là lúc trước nàng kia cản lại.

Hơn nữa nàng câu kia hoài nghi nói, đã đổ vân vì sam nói chính mình thiệt tình muốn thoát đi cửa cung nói, lại có thể ở vô hình bên trong liền gia tăng cung tử vũ đối vân vì sam lòng nghi ngờ.

Cho nên nói ấn tượng đầu tiên rất quan trọng a, không thấy nguyên kịch, cung tử vũ bởi vì đối thượng quan thiển ấn tượng đầu tiên thực hảo, liền dễ dàng tha nàng tự mình ra ngoài cùng mang dược tiến cung môn hai điểm sai lầm sao!

Hơn nữa kia vẫn là ở cùng vân vì sam có cái gọi là "Mệnh trung chú định duyên phận", hai người đã bước đầu sinh ra hảo cảm tâm sự lúc sau.

Tuy rằng không biết lúc ấy nàng đi rồi lúc sau, cung tử vũ cùng vân vì sam nói gì đó, nhưng là ngày hôm sau nàng không ngồi xổm cung tử vũ, đã nói lên ít nhất cung tử vũ không có đem mặt nạ cấp vân vì sam.

Không có mặt nạ, cung gọi vũ tự nhiên sẽ không hiểu lầm cung tử vũ đối vân vì sam có ý tứ, như vậy đối mặt kim bài tam tuyển một, đầu tiên bài trừ hắn thân tuyển chiếm vị phế vật đệ đệ, thỉnh mệnh đi đưa về biệt viện nàng chính mình.

Tổng phim ảnh: Thiếu quản chúng ta npcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ