Vân chi vũ -41-50

94 5 0
                                    

Vân chi vũ -41

-

Dẫn theo hộp đồ ăn, gì mộng thanh mặt mày giãn ra nhất phái ôn hòa có lễ tiểu thư khuê các bộ dáng, đề váy nâng tiến bước nhập phòng trong.

Cung thượng giác cùng cung xa trưng ngồi ngay ngắn bàn biên, một người sắc mặt sắc bén, một người tươi cười nghiêm ngặt, ác ý tràn đầy.

Gì mộng thanh cùng kim phồn, thần sắc tự nhiên hành lễ, đối mặt xem kỹ vẫn như cũ hành động thản nhiên.

Cung xa trưngGì mộng thanh, thật là hiếm lạ, ngươi tới giác cung làm cái gì?

Nguyên cốt truyện cung xa trưng thiếu niên thành danh, tính tình bất thường, hậu kỳ đã trải qua đủ loại mới lỏa lồ mềm mại, này đây nàng cũng không để ý lời này không thích.

Gì mộng thanhTrưng công tử, ta tới thăm thượng quan cô nương, nghe nói nàng thân mình rất tốt.

Cung thượng giác ngưng thần nhìn nàng, trong lòng không biết ở cân nhắc chút cái gì, gì mộng thanh đối thượng cung thượng giác uy thế, trong lòng đột nhiên sinh ra nhút nhát.

Lúc này còn không phải hắn hậu kỳ tâm địa mềm mại thời kỳ, đúng là giác cung vũ cung như nước với lửa là lúc.

Nguyên cốt truyện đối hắn miêu tả là "Đạm mạc đa nghi, thủ đoạn đanh đá chua ngoa", hành tẩu giang hồ nhiều năm, trong tay đao tự nhiên là nhiễm quá huyết giết qua người.

Nhưng hắn sinh thật sự là hảo, tu mi tuấn mục, mặc dù thâm trầm đông lạnh, cũng không biết sao, chính là có điểm...... Dục.

Có lẽ là môi sắc quá mức hồng nhuận, hòa tan hắn quanh thân khí thế?

Phía trước đều là cách thật xa, hiện giờ chợt ly như vậy gần, trực diện hắn đánh giá.

Gì mộng thanh tâm trung sợ hãi, đột nhiên liền lui đi.

Nàng có cái gì sợ quá?

Trừ phi nàng biết đến cốt truyện là sai lầm, bằng không cửa cung rõ ràng là thiện lương thủ tự trận doanh.

Thiện lương tự không cần phải nói, người tốt trận doanh.

Thủ tự, ý vì làm việc có chỉ, hành vi có tự, thẩm phán chú trọng nói có sách mách có chứng.

Nàng thân chính một thân thanh, tự không cần sợ.

Bên này hai người các có cân nhắc, suy nghĩ muôn vàn, bất quá một cái chớp mắt.

Cung xa trưngLấy cái gì?

Gì mộng thanh hơi hơi mỉm cười, hai bước tiến lên, đem trong tay cà mèn phóng tới bàn thượng: "Thỉnh!"

Cung xa trưng nhìn cung thượng giác liếc mắt một cái, thấy hắn bưng trà xuyết uống, không nói lời nào tự nhiên là cam chịu hắn hành sự.

Mở ra cái nắp, bên trong bất quá vô cùng đơn giản thả hai đĩa điểm tâm, cung xa trưng nhéo lên một quả bánh hạt dẻ, có nhân đồ vật, không thể mang qua đi.

Cung thượng giác bất quá tùy ý một phiết, liền sáng tỏ cung xa trưng ý tứ.

Cung thượng giácThượng quan cô nương thân mình vừa vặn, ẩm thực hữu hạn, sợ cùng chén thuốc tương hướng, Hà cô nương điểm tâm, không ngại từ ta đại chịu, được không?

Tổng phim ảnh: Thiếu quản chúng ta npcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ