Vân chi vũ -81
-
Cung tử vũ không nghe được trả lời, liền nghiêng đi thân ngóng nhìn nàng, trong mắt hàm chứa cẩn thận chờ đợi cùng nhỏ đến không thể phát hiện khủng hoảng.
Gì mộng thanh một cái tay khác cũng nắm đi lên, không lập tức đáp lại, nghiêm túc tự hỏi một hồi, mới lắc lắc đầu.
Không đợi cung tử vũ giơ lên tươi cười, gì mộng thanh liền mở miệng nói: "Cả đời quá dài, ta cũng không dám nhẹ giọng hứa hẹn."
Cung tử vũ im lặng không nói, trong lòng chua xót, nhưng hắn thực quý trọng hôm nay cái này khó được nhật tử, này đây ra vẻ hào phóng nở nụ cười.
Cung tử vũLà ta không tốt, hảo hảo nhật tử, nói những thứ này để làm gì!
Gì mộng thanhCông tử...... Ta còn chưa nói xong.
Cung tử vũ cảm xúc tùy nàng lời nói phập phồng, nghe đến đó lại nổi lên chờ đợi.
Gì mộng thanhVề sau sự, ta cũng nói không rõ, bất quá hiện tại, ta thực thỏa mãn.
Gì mộng thanh lời ngon tiếng ngọt há mồm liền tới, nàng ở hiện đại không có gì vướng bận, thấy nhiều nay Tần mai Sở cùng đủ loại tính kế "Có tình nhân", dễ dàng nhìn không thấu nhân tâm.
Nhưng tới rồi như vậy diễn sinh thế giới, nhân vật tính cách quá vãng cùng tính tình bản tính đều rõ ràng, nàng có cái gì hảo rối rắm sợ hãi đâu.
Gì mộng thanhTa thích công tử thích ta bộ dáng, ta thích công tử đối ta cười, ở công tử bên người, ta liền cảm thấy an tâm, cho nên, có ngươi cửa cung, với ta mà nói không phải tù vây chỗ, là gia.
Cung tử vũ càng nghe, tươi cười liền càng là xán lạn, hắn không ngừng là nàng phu quân, càng là nàng người trong lòng.
Cung tử vũA Thanh, ta thích ngươi, tưởng cho ngươi tốt nhất sở hữu, muốn cùng ngươi bạch đầu giai lão.
Bọn họ bên này triền triền miên miên yêu đương nói lời âu yếm, đi dạo phố giải đố, nghiễm nhiên một bộ đúng là tình nùng là lúc tiểu tình lữ.
Cung thượng giác bên kia cẩn thận tự mình lên sân khấu, nhìn chằm chằm thượng quan thiển cùng hàn quạ thất chắp đầu.
Vòng đi vòng lại vẫn là tới rồi áo tím nơi Vạn Hoa Lâu, thượng quan thiển lấy ra cung thượng giác cho nàng cửa cung bố phòng đồ thay đổi giải dược, thanh âm kiều mị nói lời nói dối mê hoặc hàn quạ thất, muốn bộ chút có lợi tình báo.
Thượng quan thiểnCửa cung biến cố đột phát, vân vì sam bại lộ, ta cũng là phế đi thật lớn tâm tư mới rửa sạch hiềm nghi.
Nàng không dám nói chính mình thân phận bại lộ, bằng không mặc dù cửa cung vẫn còn có lợi dụng chi tâm, lưu nàng một cái tánh mạng, nhưng vô phong lại sẽ không nhân từ nương tay buông tha nàng.
Nàng biết, cung thượng giác người liền ở bên ngoài, nàng thời gian không nhiều lắm.
Hàn quạ thất dựa nghiêng bên cửa sổ, một bên nhìn chằm chằm bên ngoài, một bên hỏi nàng: "Nga? Lấy chúng ta hiểu biết, cung thượng giác sẽ không dễ dàng như vậy buông cảnh giác, ngươi là như thế nào bắt được cửa cung bố phòng đồ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Thiếu quản chúng ta npc
Romanshttps://www.ihuaben.com/book/11384719.html