Vân chi vũ -91-100

70 4 0
                                    

Vân chi vũ -91

-

Gì mộng thanh dùng tay che khuất: "Bách thảo tụy có thể giải bách độc, lại giải không được thực tâm chi nguyệt, thêm chi nguyệt trưởng lão mới vừa rồi lại đề cập vu khương, giải mao. Vu khương, giải mao, tức vì vô giải, cho nên ta đoán, này độc không có giải dược. Hoặc là nói, này thực nguyệt chỉ sợ căn bản là không tính độc dược."

Nguyệt trưởng lão đứng thẳng thân mình, trầm mặc một cái chớp mắt, rồi sau đó mới nở nụ cười: "Hà cô nương...... Muốn bảo mật nga."

Gì mộng kiểm kê gật đầu, tỏ vẻ minh bạch, đây là không cho nàng nói cho cung tử vũ.

Nhưng là nguyệt trưởng lão lại không đi, vươn tay làm cái thỉnh động tác.

Gì mộng thanh nhìn thoáng qua cung tử vũ, sau đó liền đi theo nguyệt trưởng lão đi xa chút.

Nguyệt trưởng lão thần sắc trịnh trọng: "Hà cô nương quả như nghe đồn giống nhau thông tuệ......"

Gì mộng thanh tâm hư cười cười, này sóng a, đánh chính là tin tức kém......

Nguyệt trưởng lão.Kỳ thật...... Nếu ngươi đem suy đoán nói cho vũ công tử, các ngươi cũng coi như là qua này quan. Chính như cô nương suy đoán giống nhau, tam quan thí luyện, bản lĩnh, hoặc là tâm tính, có thứ nhất là được.

Gì mộng thanh âm thầm bĩu môi, này nguyệt trưởng lão thật sự giảo hoạt, lúc này còn cho nàng đào hố.

Cửa thứ ba rõ ràng là bản lĩnh tâm tính thiếu một thứ cũng không được.

Bất quá nàng cũng không nói chuyện, muốn nghe xem nhìn nguyệt trưởng lão rốt cuộc muốn nói gì.

Nguyệt trưởng lão.Chỉ là...... Vũ công tử nhận nhiệm vụ lúc lâm nguy, trưởng lão viện cùng giác công tử nhất trí cho rằng, hẳn là đối hắn nhiều hơn mài giũa, mau chóng tăng lên năng lực của hắn, rốt cuộc cửa cung cùng vô phong giao chiến, gần ngay trước mắt. Cho nên......

Gì mộng thanhCho nên...... Muốn ta bảo mật?

Nguyệt trưởng lão.Là.

Gì mộng thanh cười cười: "Kỳ thật, nguyệt trưởng lão mặc dù không giải thích, ta cũng minh bạch."

Nguyệt trưởng lão nghiêng đi thân, nhìn bên kia cung tử vũ liếc mắt một cái: "Rất nhiều sự, không nói rõ ràng, liền sẽ bình khởi gợn sóng. Không phải mỗi người đều giống Hà cô nương giống nhau."

Gì mộng kiểm kê gật đầu, rất là đồng ý, thế gian rất nhiều hiểu lầm đều là bởi vì này mà sinh.

Gì mộng thanhBất quá......

Gì mộng thanh kéo dài quá ngữ điệu, chờ nguyệt trưởng lão tới hỏi, hắn quả nhiên phối hợp: "Bất quá?"

Gì mộng thanhBất quá, nguyệt trưởng lão mới vừa nói tăng lên chấp nhận năng lực, ta tưởng này năng lực hẳn là không phải chỉ y thuật đi? Nói cách khác thực tâm chi nguyệt, cùng hàn băng nước ao giống nhau, có kích phát người nội lực chi hiệu, đúng không?

Nguyệt trưởng lão lúc này mới thật thật tại tại khiếp sợ lên, trách không được cung thượng giác lúc trước sẽ nói: "Cung tử vũ bên người có gì mộng thanh, nghĩ đến không ngại......"

Tổng phim ảnh: Thiếu quản chúng ta npcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ