Vân chi vũ -1
-
Gì mộng thanh vô ngữ dựa vào thủy lao song sắt côn, nghe bên kia tân nương nhóm cãi cọ ầm ĩ, nàng biết thân phận là tùy cơ rút ra, nhưng cũng không cần như vậy tùy cơ a.
Đi lên liền ngồi lao, này rốt cuộc là chuyện như thế nào sao?
Bên kia còn có tân nương ở kêu la: "Các ngươi cung gia chính là như vậy đối đãi gả vào sơn cốc tới tân nương sao?"
"Lúc trước hạ sính đón dâu thời điểm nói ba hoa chích choè, hiện tại ta vừa ly khai gia mấy cái canh giờ, đã bị nhốt ở này lại xấu lại phá địa lao, quá vớ vẩn! Cha ta nếu là biết đến lời nói, nhất định sẽ không buông tha các ngươi!"
Gì mộng thanh thừa dịp có thời gian, chạy nhanh hệ tiêu hoá cấp thân phận tin tức cùng cốt truyện tóm tắt.
Nếu là phim ảnh thế giới, như vậy tất nhiên là có nam một hai ba, nữ một hai ba, còn phải có diễn viên quần chúng, pháo hôi từ từ.
Nàng hiện tại cái này thân phận hoàn toàn chính là cái diễn viên quần chúng, là nguyên kịch liền câu lời kịch đều không có cái loại này, chính là xen lẫn trong tân nương đôi, cấp cửa cung tuyển thân giữ thể diện, đương nhiên cũng mặt bên phản ánh một chút nữ chủ nữ xứng là như thế nào dáng người xuất chúng, nổi bật bất phàm.
Nàng hiện tại hệ thống thương thành cũng chưa khai, vì đạt được tích phân mua sắm thương phẩm, nàng liền yêu cầu tích cực tham dự cũng thay đổi cốt truyện, tục xưng: Đoạt diễn.
Này toàn bộ cốt truyện toàn bộ đều phát sinh ở cửa cung, nếu muốn cướp diễn, kia nói cách khác, nàng không thể lạc tuyển.
Nàng cái này thân phận, cũng với không tới sau núi những người đó, dư lại cung tử vũ, cung thượng giác, cung xa trưng ba người, đầu tiên không thể tính cung xa trưng, lúc này hắn còn không có thành niên.
Cho nên đầu tuyển khẳng định là cung tử vũ, hắn là nam chủ, trên người cốt truyện nhiều nhất, hơn nữa vốn tưởng rằng hắn là giả heo ăn thịt hổ, không nghĩ tới thẳng đến cuối cùng cũng không phát sinh cái gì xoay ngược lại.
Hắn như vậy luyến ái não, phóng hiện đại, liền thực vật đại chiến cương thi cương thi đều không ăn, này không phải thuyết minh hắn thực hảo đắn đo.
Huống chi nàng còn có thể học nữ chủ công lược phương pháp, đến nỗi nàng không có Thanh Phong Phái nội công tâm pháp, vô pháp cấp nam chủ cung cấp chiến lực thêm thành, mà có khả năng dẫn tới đánh không lại cuối cùng che giấu BOSS cung gọi vũ......
Không sợ, nàng có thể dùng mệnh tới bảo hộ một chút nam chủ, dù sao cuối cùng nữ chủ cũng đã biến mất, như thế nào đều là BE, nàng chết độn cái này kết cục còn thống khoái một chút.
Đương nhiên đây là thuận lợi nhất tình huống, vạn nhất vạn nhất, này nam nữ chủ là trời sinh một đôi hủy đi không khai, kia nàng còn có bị tuyển cung thượng giác.
Bất quá tóm tắt hắn tính tình đa nghi, huống hồ lấy nàng này cẩu tính tình, cũng trang không được thượng quan thiển như vậy, có điểm khó làm......
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Thiếu quản chúng ta npc
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11384719.html