Vân chi vũ -31-40

111 6 0
                                    

Vân chi vũ -31

-

Mặt trời lặn tây nghiêng, gì mộng thanh rối rối ren ren thân thủ thu thập bố trí chính mình tương lai ký túc xá, một buổi trưa đều thích thú, nàng liền thích đem chính mình gia bố trí ấm áp thoải mái.

Thu thập hoàn thành kêu nước ấm, hảo hảo rửa mặt một phen, nàng rối tung ướt dầm dề tóc dài, thay thoải mái váy áo, dựa nghiêng chỗ tựa lưng, ngồi ở bàn trước sửa sang lại suy nghĩ.

Ban ngày đầu óc nóng lên, thiếu chút nữa xúc động hành sự, còn hảo cung tử vũ hoài nghi làm nàng bình tĩnh xuống dưới.

Khả năng nàng ỷ vào trước tiên biết cốt truyện, vừa ra tay liền dẫn tới nữ chủ nữ xứng rớt áo choàng, thế cho nên nàng mặc dù lý trí đọc thuộc lòng khẩu thanh thanh báo cho chính mình muốn giới kiêu giới táo, nhưng rốt cuộc vẫn là tâm thái thất hành, có chút phiêu.

Còn hảo cung tử vũ chợt lóe mà qua kỳ quái thần sắc bị nàng phát giác, kịp thời điều chỉnh biểu hiện, bằng không nàng nhưng không xác định nữ chủ có thể quá quan, chính mình cũng có thể quá.

Nhân gia vân vì sam là vô phong lo lắng bồi dưỡng, là đã trải qua đủ loại chém giết lưu lại, là liền võng giai sát thủ Tư Đồ hồng đều cảm thấy không đơn giản, ẩn tàng rồi thực lực người.

Nàng là khai ở vũng bùn hướng dương hoa, là lạnh băng vô phong duy nhất......

Ách, còn có chim sơn ca, các nàng tỷ muội, là lạnh băng vô phong duy nhị......

Ân...... Còn có hàn quạ tứ

Cái kia thượng quan thiển hàn quạ, giống như cũng......

Tóm lại, bọn họ là lạnh băng vô phong, khó được ấm áp.

Cho nên nàng quyết định vẫn là đừng không có việc gì tìm việc, hảo cương phải dùng ở lưỡi dao thượng, nàng ở thế giới này liền một cái mệnh, vẫn là lưu tại cuối cùng thời điểm lại hy sinh, mới tính tương đối có giá trị.

Đến lúc đó nàng kiếm sóng phì, cung tử vũ, nàng liền trước tiên uy viên hệ thống xuất phẩm bách thảo tụy.

Sau đó lại giữ được một cái nàng có thể gặp được tương đối có giá trị nhân vật, tề việc.

Thật sự không được, cuối cùng hoa công tử tự bạo kia khối, nàng tới cũng có thể a.

Song thắng sự, đến lúc đó cửa cung không đạo lý không đồng ý.

Đến nỗi kế hoạch? Kia vẫn là thôi đi.

Đãi như vậy mấy ngày, nàng là ngộ.

"Kế hoạch không bằng biến hóa mau" câu này quả thực chính là chân lý!

*

Giác cung

Cung thượng giác ngồi ở án thư trước, sắc mặt như án trước mặc trì giống nhau hắc trầm, trong tay thưởng thức một khối ngọc bội.

Thượng quan thiển trên người vết thương chồng chất quỳ gối phía dưới, nàng vẫn là kia phó nhu tình mị thái, trong mắt hàm chứa lệ ý, mưu toan gợi lên hắn một tia thương xót.

Tổng phim ảnh: Thiếu quản chúng ta npcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ