Vân chi vũ -101
-
Không nói mặt khác, chỉ nói nguyên cốt truyện cung tím thương thiết kế chế tạo sơn tồi, cũng chính là pháo, như thế nào có thể không lưu dấu vết vận đi ra ngoài?
Đương nhiên, hiện tại sơn tồi còn chưa thành công chế tạo ra tới, hơn nữa nguyên cốt truyện sơn tồi giống như không phát huy ra ứng có tác dụng, rốt cuộc này bắn tốc quá thấp, hữu hiệu đập xác suất cũng không cao.
Nơi này dù sao cũng là võ hiệp thế giới, không nói mỗi người đều có thể lăng không phi độ, nhưng rốt cuộc đánh tiến cung môn vô phong sát thủ đều dáng người linh hoạt, né tránh năng lực nhất lưu.
Hơn nữa, gì mộng thanh lại không thể để lộ chính mình có hệ thống, cho nên bọn họ cũng không biết gì mộng thanh bi tô thanh phong có thể vẫn luôn mua, chỉ đem nó coi như thắng vì đánh bất ngờ vũ khí bí mật.
Rốt cuộc này đòn hiểm chính là vô hình vô tích, như thanh phong giống nhau dung với không khí, làm người khó lòng phòng bị.
Làm người có phòng bị, không nói mặt khác, chỉ cần bọn họ ngừng thở, đến lúc đó gió thổi qua, độc khí xen lẫn trong trong không khí thổi qua đi, tự nhiên liền mất đi hiệu dụng.
Còn như là cùng ngày hướng gió bất lợi đâu?
Thiên thời, địa lợi, nhân hòa, thiếu một thứ cũng không được.
Cho nên bi tô thanh phong chỉ có thể ở thời khắc mấu chốt, trộm dùng để đối phó cao giai sát thủ.
Đến nỗi cấp thấp yêu quái, tự không cần phải nói, liền nỏ, bẫy rập, cơ quan từ từ, vạn sự đã chuẩn bị.
Hiện giờ cửa cung đối ngoại kế hoạch, chỉ kém chờ đợi vô phong tiến vào cửa cung.
Đến nỗi tổn thất, thắng, mới có thể nói đến tổn thất. Thua, không có tổn thất lại như thế nào.
Cung thượng giácHà cô nương, tử vũ cửa thứ ba chỉ có thể mang kim phồn cùng nhau, đến lúc đó liền làm phiền Hà cô nương vì ta loại trừ thời khắc hắc ám nhất.
Gì mộng thanhHảo.
Đối cung tử vũ tới nói, cửa thứ ba hao phí thời gian hẳn là càng thiếu, rốt cuộc quá quan lúc sau, hoa công tử còn giáo không được hắn kính hoa tam thức, hơn nữa cũng không có gì nguy hiểm, gì mộng thanh tự nhiên cực kỳ yên tâm.
*
Hôm sau, cung tử vũ cùng kim phồn sáng sớm liền đi sau núi, mà gì mộng thanh đi đưa xong hài tử đi học, a không phải, đưa xong lão công đi học, liền đi vòng đi trưng cung.
Vũ cung nhân nhiều mắt tạp, giác cung còn có thượng quan thiển, cho nên bí ẩn mưu sự chỗ liền định ở trưng cung, vừa lúc cung xa trưng nơi này an tĩnh, trống trải, người khác muốn nghe lén đều khó.
Gì mộng thanh tiến vào cửa cung còn không đến một tháng, này vẫn là lần đầu tiên đi vào trưng cung, cửa cung các cung thất đều có này đặc điểm.
Thương cung lầu một là nghiên cứu nơi, bởi vì kiến trúc chỉnh thể thập phần cao lớn, bên trong còn có một tòa hai tầng lâu cao mộc chất hình người, chỉ là nàng không biết này rốt cuộc là nhân vật như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Thiếu quản chúng ta npc
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11384719.html