Vân chi vũ -111-113 + 2PN (Hết)

191 10 0
                                    

Vân chi vũ -111

-

Yên tĩnh đêm khuya, trấn nhỏ đột nhiên truyền đến từng trận tiếng vó ngựa.

Phi năm phi tiết, trừ bỏ xóm cô đầu, địa phương khác đều là đen nhánh một mảnh.

Nhưng trấn trên khách sạn lớn nhất lại sớm sáng lên đèn.

Đợi cho này đội nhân mã tiến vào khách điếm, liền phát hiện trong viện đã đứng đầy người, mái hiên ven tường sớm có cung nỏ đối với bọn họ, mũi tên tiêm thượng lóe sâu kín ám mang, vừa thấy liền tôi độc.

Tuy rằng cửa cung các cung cung chủ, phu nhân đều ăn bách thảo tụy, nhưng bọn thị vệ tổng không thể mỗi người đều ăn qua đi?

Điểm trúc ở phòng trong không có đi xuống, không nghĩ tới này gì mộng trong sạch có thể dẫn tới cửa cung chấp nhận cùng cung thượng giác xuống núi tới cứu.

Mặc Sĩ ai, áo lạnh khách hai người, hơn nữa mấy cái cấp thấp yêu quái cùng rất nhiều người bắn nỏ, cũng đủ đối phó cung tử vũ cùng cung thượng giác những người này.

Đến nỗi mặt khác hai cái võng, bi húc cùng tân võng Lạc ảnh, thì tại cửa cung mở rộng ra tin tức truyền đến khi, liền mang theo người từ cửa sau bay nhanh mà đi.

Vốn dĩ bọn họ có cửa cung bố phòng đồ, cũng đã đã biết cửa cung trước sơn cơ quan bố trí, không nghĩ tới lần này thượng quan thiển lại mang ra vô lượng lưu hỏa tin tức, thế mới biết cửa cung ở sau núi còn có đao trủng.

Nếu sau núi có đường, bọn họ hà tất xông vào trước sơn đủ loại trạm kiểm soát cơ quan, trực tiếp sấn cung tử vũ cùng cung thượng giác xuống núi, cửa cung phòng thủ hậu phương hư không là lúc, từ sau núi công về phía trước sơn chẳng phải là càng tốt.

Vì thế áo lạnh khách cùng Lạc ảnh một đường chạy như bay, mang theo mấy cái một đội yêu quái, vòng qua thủ vệ thẳng đến cái gọi là sau núi đao trủng.

Mật đạo phong không phải lưu động, bởi vì ở sơn thể trung, làm người cảm giác phá lệ âm u ẩm ướt.

Nhưng vô phong người sớm thành thói quen hoàn cảnh như vậy, đoàn người hô hấp rất nhỏ, bước chân không tiếng động, tiểu tâm cẩn thận liền trên vách đá ánh nến đi tới.

Dầu thắp thiêu đốt khí vị u vi, Lạc ảnh thiện độc, mới vừa tiến vào mật đạo liền phát giác ánh đèn có dị, cẩn thận phân rõ một chút, liền đối với mọi người lắc lắc đầu.

"Xác có độc, bất quá không đáng ngại."

Vô phong người trải qua huấn luyện, đều sẽ đối các loại độc dược có chịu được thuốc, giống nhau độc tố đối bọn họ ảnh hưởng cực kỳ bé nhỏ.

Này ánh đèn độc, có lẽ đối yêu quái có chút ảnh hưởng, nhưng đối bọn họ lại không ngại.

Bất quá bọn họ tới phía trước cũng làm chút chuẩn bị, mặc dù là yêu quái, đối độc dược kháng tính cũng tăng cường không ít.

Đoàn người dựa theo trong trí nhớ phương hướng tiếp tục đi tới.

Nơi này loanh quanh lòng vòng, nếu vô thượng quan thiển ảnh mây, không biết muốn ở chỗ này hao phí nhiều ít thời gian, thượng một lần tấn công cửa cung chính là bởi vì không quen thuộc cửa cung lô-cốt cơ quan mới không thể không lui lại.

Tổng phim ảnh: Thiếu quản chúng ta npcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ