Vân chi vũ -61
-
Cung tử vũ nguyên bản không muốn làm cái gì, nhưng này sẽ, trước mắt người liền cổ sau đều đỏ bừng, hắn không tự kìm hãm được liền dùng ngón tay chạm vào hạ.
Nàng...... Là chính mình thê tử.
Đầu ngón tay hạ làn da xúc cảm cực hảo, phảng phất một khối ôn nhuận không rảnh noãn ngọc, xúc chi mềm nhuận sinh ôn, lại phảng phất chưa kinh mưa gió trẻ con giống nhau non mềm.
Đầu ngón tay lưu luyến dao động, gì mộng thanh giơ tay cầm này chỉ quấy rối tay, thanh âm gần như không thể nghe thấy: "Công tử...... Ta có lời muốn nói."
Cung tử vũ theo nàng lực đạo, thu hồi tay, nhưng lại ở nàng ngẩng đầu trong nháy mắt áp xuống đôi môi.
Trong lòng khát ngứa được đến giảm bớt, không thầy dạy cũng hiểu trằn trọc quay cuồng.
Gì mộng thanh run nhè nhẹ, nói không rõ là kích động vẫn là thẹn thùng.
Nhưng dần dần mà, bị dây dưa bủn rủn vô lực lên.
Đẩy hai hạ không đẩy ra, bất đắc dĩ cắn hắn một chút, mới hung hăng mà thở hổn hển mấy hơi thở.
Nhất thời đã quên như thế nào hô hấp.
Cung tử vũ giơ tay lau nàng cánh môi, rồi sau đó ý cười dần dần tản ra, hô hấp phun ở trên mặt, hai người chóp mũi va chạm, thấp giọng nỉ non.
Cung tử vũHá mồm, ta dạy cho ngươi.
Ngăn chặn nàng bất mãn thanh, có cái gì chính sự, sau đó rồi nói sau, hắn hiện tại chỉ nghĩ giải khát.
*
Không biết qua bao lâu, gì mộng thanh cánh môi sưng đỏ trừng mắt hắn, cung tử vũ tắc vẻ mặt ý cười.
Hắn vốn là ái cười ái nháo, hiện giờ hai người lẫn nhau tâm ý nghĩ thông suốt, hai tình lưu luyến, lại đều không phải cái gì ngượng ngùng người.
Lui bước ngay từ đầu ngượng ngùng, liền thập phần ăn ý lên.
Chỉ là phủ một thân mật, cung tử vũ luôn là vội vàng thực, khống chế không được chính mình, chọc gì mộng thanh rất là buồn bực.
Này đây, cung tử vũ thập phần không biết xấu hổ đem người ôm đến chính mình trong lòng ngực, hoàn toàn đã quên ban ngày quẫn cảnh.
Gì mộng thanh còn nhớ rõ ban ngày sự, ở hắn trong lòng ngực tự nhiên không dám lộn xộn, thập phần xấu hổ buồn bực trừng mắt hắn không nói lời nào.
Cung tử vũ một tay ôm trong lòng ngực người vòng eo, một tay cũng không thành thật, không phải sờ sờ tóc, chính là sờ sờ mặt, khí gì mộng thanh "Bang" một chút, xoá sạch hắn tay.
Gì mộng thanhCông tử vẫn là không cần được một tấc lại muốn tiến một thước.
Thân một thân còn chưa tính, như thế nào còn không có xong rồi.
Cung tử vũ cũng không giận, một bên nói chuyện phân tán nàng lực chú ý, một bên chơi nàng sợi tóc.
Cung tử vũLại nói tiếp, ta nội lực tựa hồ tinh tiến một ít, tưởng là ban ngày nước đá vẫn là có chút tác dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Thiếu quản chúng ta npc
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11384719.html