Vân chi vũ -51-60

86 5 0
                                    

Vân chi vũ -51

-

Tuyết trưởng lãoThủ quan người đã đem sự tình trải qua thuật lại cùng ta, dựa theo quy củ xác thật hẳn là coi là thất bại.

Cung tử vũ nghe vậy lông mi hơi rũ, trong lòng ảm đạm, nhưng cửa cung tổ huấn khó có thể lay động, hắn cũng vô pháp phản bác.

Cung xa trưng trên mặt treo không thêm che giấu ý cười, cửa cung chấp nhận, vốn là hẳn là năng giả cư chi.

Tuyết trưởng lãoNhưng là, chấp nhận biết được nguyệt trưởng lão ngộ hại, ở biết được sẽ bị coi là thí luyện thất bại tiền đề hạ, vẫn như cũ không chút do dự lựa chọn trở lại trước sơn, xử lý cửa cung sự vụ, vừa lúc thuyết minh tử vũ, thời khắc đem tộc nhân an nguy đặt ở thủ vị.

Ai ngờ đến quanh co, lời này vừa ra, cung tử vũ trước mắt sáng ngời, trong lòng bốc cháy lên hy vọng tới. Cung xa trưng thần sắc đình trệ một chút, tựa hồ có trong nháy mắt xúc động, tiện đà lại cực nhanh ẩn tàng rồi lên.

Cung thượng giác cũng mày nhẹ hợp lại, hình như có sở cảm.

Tuyết trưởng lãoCho nên ta đại biểu sau núi tuyết cung, phá lệ cho phép chấp nhận trở về, tiếp tục sấm quan thí luyện. Hoa trưởng lão, ngươi đồng ý sao?

Hoa trưởng lão thần sắc do dự, còn chưa nói chuyện, nhưng cung thượng giác lại trước tỏ thái độ.

Cung thượng giácNếu tuyết trưởng lão nói như vậy, ta đây cũng liền không cần phải nhiều lời nữa.

Hắn lời này vừa ra, cung tử vũ nội tâm thập phần ngoài ý muốn, như thế nào cũng không thể tưởng được cung thượng giác lại là như vậy dễ nói chuyện.

Cung thượng giácNhưng thỉnh các vị nhớ kỹ, hôm nay cửa cung trên dưới vì cung tử vũ thay đổi cửa cung tổ huấn, kia về sau phát sinh sự tình, cũng liền có tham chiếu, cửa cung gia quy, không hề là không thể lay động thiết luật, chỉ cần có lợi cho tộc nhân ích lợi, kia cửa cung một ít cũ kỹ gia quy, nên sửa liền sửa, nên phá liền phá.

Mọi người trầm mặc xuống dưới.

Nhưng gì mộng thanh nội tâm lại thập phần kích động, chờ chính là những lời này!

Từ đây lúc sau, nhưng xem như có lý do.

Một tổ chức thế lực, nếu muốn lâu dài phát triển đi xuống, như vậy liền phải không ngừng phát triển, nhất thành bất biến sớm muộn gì sẽ bị đào thải.

Tuyết trưởng lãoCửa cung, đột phát biến cố, ta suy nghĩ, có phải hay không cầm vũ thí luyện trước dừng lại.

Cung thượng giácNguyên nhân chính là vì cửa cung biến cố tần phát, mưa gió sắp tới, cho nên cần thiết phải nhanh một chút định ra chấp nhận người được chọn, thống lĩnh đại cục, tin tưởng tử vũ đệ đệ thông qua tam vực thí luyện không cần tiêu phí quá nhiều thời giờ, trước đó, liền từ ta dẫn dắt giác cung bộ hạ, toàn lực truy tra vô phong, cùng ở sau núi vũ công tử, tương lai chấp nhận nội ứng ngoại hợp, đem hết toàn lực thủ vệ cửa cung an toàn.

Cung thượng giácAnh em đồng lòng, tát biển đông cũng cạn! Đúng không?

Rõ ràng là thiệt tình lời nói, cố tình vẻ mặt trào phúng, này ai sẽ không hiểu lầm đâu?

Tổng phim ảnh: Thiếu quản chúng ta npcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ