Vân chi vũ -71
-
Cung tử vũ sớm tại gì mộng thanh cùng cung thượng giác cùng diễn luyện khi, liền có phán đoán, chỉ là hắn vẫn là cảm giác ngoài ý muốn: "Nguyên lai hiện tại là có thể truyền thụ bí tịch a, ta còn tưởng rằng muốn tam quan đều thành công, mới có thể truyền thụ một môn thích hợp đao pháp đâu."
Tuyết hạt cơ bản không đáp lời, bọn họ tuy rằng thân ở sau núi, nhưng tin tức lại không bế tắc, tự nhiên minh bạch hắn vì sao sẽ có như vậy suy đoán.
Hắn phủng một quyển sách, nghiêm túc nhìn cung tử vũ, lời lẽ chính đáng tuyên cáo.
Tuyết hạt cơ bảnCung tử vũ thông qua hàn băng hồ sen khảo nghiệm, cửa cung tuyết tộc thừa nhận này tâm định, thần ngưng, khí tụ, ý kiên, hiện đem tuyết tộc đao pháp "Phất tuyết tam thức" truyền thụ cùng cung tử vũ, vọng cung tử vũ cần thêm luyện tập. Tộc linh chứng kiến, hữu ta sơn cốc.
Tuyết công tử bổ sung nói: "Đao pháp tuy chỉ có tam thức, nhưng chiêu thức quỷ quyệt, có không học được toàn xem chính ngươi ngộ tính."
Cung tử vũ sớm thẳng thắn sống lưng, đồng dạng thần sắc trang trọng, đợi cho bọn họ nói xong, mới tò mò dò hỏi: "Sẽ thật lâu sao?"
Tuyết công tử ánh mắt mơ hồ, nhìn trời nhìn đất vọng tuyết liên, nguyên lành phun ra mấy tự: "Còn hành đi......"
Cung tử vũ kiến thức quá gì mộng thanh một lần liền sẽ, hai lần liền thục, ba lần liền thông hiểu đạo lí tốc độ, tự nhiên phi thường lạc quan, lập tức thả lỏng thần sắc.
Tuyết công tử cũng biết gì mộng thanh tốc độ, cho nên mới sẽ là như vậy biểu tình, nhưng là cung tử vũ là bộ dáng gì, bọn họ cũng đều biết một ít, thấy hắn như vậy lạc quan, khoan thai bổ sung câu: "Ta học bảy năm."
Cung tử vũBảy năm?!
Tuyết hạt cơ bản an ủi hắn: "Ngươi trời sinh sợ hàn, kỳ thật là bởi vì ngươi kỳ kinh bát mạch cùng thường nhân khác biệt, trời sinh hoàn mỹ thích hợp cửa cung nội công tâm pháp dung tuyết tâm kinh, nếu có thể học được phất tuyết tam thức, vậy ngươi liền không phải uổng có chấp nhất lại không có bản lĩnh người."
Cung tử vũ nghe được lời này, không cấm nhớ tới phụ thân bức bách hắn luyện công cảnh tượng, thật dài thở dài một tiếng, hiện giờ mới có thể minh bạch phụ thân khổ tâm.
Ý niệm vừa chuyển, nhịn không được hỏi tuyết công tử: "Đúng rồi, ca ca ta cung gọi vũ hòa thượng giác ca ca bọn họ hai cái cũng đều thông qua khảo nghiệm, kia cung thượng giác...... Là dựa vào cái gì thông qua này một quan a?"
Gì mộng thanh nghe hắn gọi cung thượng giác vì "Thượng giác ca ca", ánh mắt lóe lóe, nhìn về phía hệ thống.
Hệ thống còn không có biến hóa, hắn trong khoảng thời gian ngắn cũng đoán không ra hệ thống cấp phân tiêu chuẩn, có lẽ ngôn ngữ phương diện thay đổi liền không cho phân đâu?
Hoặc là chỉ có nàng tham dự đi vào, cũng thật thật tại tại ảnh hưởng đến người khác, ở bọn họ nên phát sinh cốt truyện tiết điểm khi, có biến hóa, mới có thể được đến tích phân?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Thiếu quản chúng ta npc
Roman d'amourhttps://www.ihuaben.com/book/11384719.html