cuối giờ, gemini cố tình nán lại để đợi fourth. anh không biết lí do vì sao mình lại làm vậy, nhưng khi thấy fourth bệnh thì lại lo, thấy cậu giận lại cực kì khó chịu.
gemini đứng một bên, bóng mèo con vừa xuống cầu thang liền bị anh bắt lại tra khảo.
"vào phòng y tế chút đi."
"hông đi!"
học sinh đã về gần hết nên rất ít người để ý thấy cảnh giằng co này. thường thì fourth đối với anh cực kì ngoan ngoãn, giờ đây mới lộ bộ mặt bướng bỉnh trong truyền thuyết.
"đi đi, tôi có chuyện muốn hỏi."
"hỏi ở đây đi thầy ạ, em gấp về lắm rồi!"
"không cần sợ trễ chuyến, lát nữa tôi đưa em về."
biết fourth đi xe buýt tới trường, gemini vội chặn trước, chủ ý là muốn làm rõ chuyện ban sáng. à mà, lúc fourth không gọi anh bằng tên nữa, cảm giác có chút không quen.
thằng nhóc mưu mô kia cười thầm trong lòng, tuy ngoài mặt là bướng như thế nhưng bên trong đã sớm nở hoa.
để xem mấy người dỗ tui thế nào!
theo chân anh vào phòng y tế, cả căn phòng trống hoác, không có học sinh hay giáo viên nào, gemini đã để ý nên mới chọn chỗ này để nói chuyện, như vậy sẽ thoải mái hơn.
anh cùng fourth ngồi trên giường bệnh, gemini giở tóc mái của cậu lên, đặt tay lên trán cảm nhận độ nóng. fourth lặp tức né ra trước khi bị phát giác, cậu nào có bệnh đâu, chỉ giả vờ như thế để ai kia thấy lo mà đi dỗ thôi. giờ mà bị phát hiện chắc đi đầu xuống đất mất.
"uống nhiều nước vào thì mới hết bệnh được."
"chỉ vậy thôi hả!?"
fourth bất ngờ lên tiếng, sợ bị lộ liền bịt miệng bản thân lại, giương ánh mắt bối rối nhìn anh.
dường như gemini không quan tâm đến sự việc vừa nãy, hành động kì lạ của fourth lại càng khiến anh cảm thấy tim đập chân run.
"còn."
fourth nhướng mày chờ anh nói, nhưng gemini phải đợi đến một lúc mới tiếp tục.
"thái độ của em lúc sáng là thế nào?"
đúng rồi, đúng trọng tâm rồi! fourth mừng không ngớt, đã đến lúc cậu thể hiện sự tức giận này rồi!
"có gì đâu, em bình thường mà."
"không bình thường."
"thế thầy muốn em phải trả lời như nào?"
gemini thực sự không biết lí do hay là cố tình, điều đó chỉ có mình anh biết. thú thật thì lúc fourth rời đi khỏi bãi đỗ xe, anh vô tình thấy bóng chú chim cánh cụt bé tí chạy một mạch lên lớp, và đó là cậu chứ không ai.
còn nữa, lúc đặt tay lên trán fourth, anh cũng chẳng cảm thấy chút gì là nóng, hoàn toàn mát lạnh.
thầm đoán được lí do đã lâu nhưng vì muốn xem nhóc con định giở trò gì nên mới nán lại đến bây giờ, anh chưa từng dỗ con nít nhưng lần này lại rất muốn thử.
BẠN ĐANG ĐỌC
|geminifourth| pannacotta
Fanfiction[DROP] trong tình trạng đã yêu, cũng được xem là HE ('°̥̥̥̥̥̥̥̥ω°̥̥̥̥̥̥̥̥`) . . . tình yêu là định mệnh. fourth nattawat từng không cần tình yêu, chỉ là khi gặp được gemini norawit - thầy giáo thực tập lớp cậu, bỗng nhiên cảm thấy, có tình yêu cũng...