✿ oranges ✿

239 29 2
                                    

fourth nattawat vừa xỏ giày vừa ngân nga giai điệu ngớ ngẩn đáng yêu, nhìn vào đã biết tâm trạng của cậu cực kì tốt. phải chăng là do buổi học hôm qua đã xốc dậy tinh thần của cậu chạm mức cao nhất rồi đi?

quả thật là như thế, đối với cậu, lúc học riêng với người ấy và lúc nghe giảng trên lớp thật khác bọt, tuy là đều buồn ngủ như nhau nhưng cảm giác lại tuyệt vời hơn nhiều. mà rõ ràng, sau câu thả thính trẻ con của fourth hôm qua, cậu còn cảm nhận được sự ngượng ngùng bên trong đôi mắt của anh thầy giáo.

chắc là có tình ý với mình rồi!

tự nghĩ, fourth tự cười khờ, thiếu điều chỉ muốn nhảy cẫng lên cho thế giới đều biết mình đang vui cỡ nào. nếu không phải bố mẹ đều đã đi làm, có lẽ họ sẽ tưởng rằng con trai mình có bệnh rồi xách vào bệnh viện mất.

tung tăng đến trường, fourth mua cho mình một hộp sữa dâu chống đói, vì không có thói quen ăn sáng, vậy nên hôm nào cũng thấy nhóc con tay cầm hộp sữa hút rột rột ngon lành.

dừng chân trước cổng trường, fourth định bước vào thì cùng lúc có một chiếc ô tô quen thuộc lướt ngang rồi đi về hướng bãi đỗ xe. thông thường thì cậu là một đứa không hay để ý xung quanh, não cá vàng, hậu đậu đụng đâu đổ đó, nhưng đặc biệt những thứ liên quan đến người quan trọng thì lại để ý cực kì.

ví dụ như chiếc ô tô vừa nãy, là ô tô của gemini.

fourth lon ton chạy theo vào bãi đỗ xe, theo đuôi chiếc xe dừng ở một vị trí còn trống, muốn đợi anh ra để cùng đi vào lớp, may mắn tiết đầu tiên của buổi sáng lại chính là tiết hoá của gemini.

cậu núp sau một góc khuất, chờ người bên trong xuất hiện sẽ nhảy bổ ra thật bất ngờ.

nhưng người bất ngờ ở đây không phải là gemini mà là cậu...

anh bước ra trước, fourth vốn dĩ muốn nhảy ra liền khựng lại, bởi vì theo sau gemini vẫn còn một người nữa ở ghế phụ.

nheo mắt một chút, fourth chợt phát hiện, mái tóc đó, đôi giày đó, cùng chiếc túi xách quen thuộc.

"ể!! là bà cô chủ nhiệm, gì thế này!?"

nhận ra vừa rồi mình hơi lớn tiếng, fourth một mạch chạy đi trước khi bị bắt gặp.

cậu tức đến nổ đom đóm mắt, vừa rồi còn nghĩ gemini cũng có tình cảm với mình, sau đó lại nhận được một gáo nước lạnh dội vào đầu, kêu cậu mau chóng tỉnh lại.

thật không chấp nhận được mà! fourth nattawat dễ thương như vậy mà tên thầy giáo đó không thích, lại đi thích bà cô phù thuỷ kia là sao chứ!!

lại còn đi chung xe, lại còn cười nói vui vẻ, hai người này rốt cuộc là bước tới giai đoạn nào rồi vậy, làm cậu thắc mắc thật đó!

tự mình suy diễn lại hầm hầm giận dỗi anh, trong khi đó, gemini vẫn chưa biết chuyện gì vừa xảy ra, vẫn đang ung dung chuẩn bị vào tiết một.

cũng có chút vui vẻ, không hiểu thế nào nhưng chỉ cần nghĩ đến việc chuẩn bị gặp nhóc con nghịch ngợm nào đó lại khiến cho anh phấn chấn hẳn, sau tiết này thì chắc chắn rằng ngày hôm nay sẽ cực kì suôn sẻ.

bước vào lớp, học sinh đã chào và ngồi xuống ổn định chỗ ngồi xong xuôi vẫn chưa thấy người cần gặp đâu, gemini nheo mày thắc mắc, giả vờ nhìn tên theo sơ đồ lớp mặc dù họ tên của nhóc con đó đã nắm rõ trong lòng bàn tay.

"nattawat đâu rồi?"

cả lớp chỉ có một chỗ trống duy nhất là của fourth. mọi người đồng loạt nhìn sang, có một đứa nhanh nhảu trả lời.

"ở phòng y tế ạ!"

gemini đang lo lắng nghe vậy lại càng nóng lòng hơn, không biết thằng nhóc ấy bị gì mà phải ở dưới y tế. rõ ràng hôm qua lúc học kèm vẫn còn tươi rói chọc ghẹo anh cơ mà?

"em ấy bị làm sao?"

"em không biết, lúc nãy cậu ấy chỉ nhắn cho em một tin thông báo thôi."

anh thầy cũng ượm ờ cho qua, nếu còn gặng hỏi sợ sẽ bị nghi ngờ, tuy trong lòng thật sự sốt ruột không biết vì lẽ gì nhưng anh vẫn phải tiếp tục hoàn thành tiết học.

gemini dự định sau tiết này sẽ xuống dưới xem thử fourth đang bị làm sao, anh nghĩ với tư cách là một giáo viên, dù có là thực tập hay chính thức thì vẫn nên quan tâm đến học sinh một chút. huống hồ chi fourth còn là học sinh thân thiết với anh nhất so với số còn lại.

chỉ còn năm phút nữa là hết tiết, không gian lớp học đang trầm xuống bỗng dưng rộ lên tiếng xì xào, gemini quay ra cửa, bắt gặp bóng một chú mèo con rón rén bước vào lớp, mặt cuối gầm không nhìn đến anh một cái.

"em đã khoẻ hơn chưa? nếu còn mệt thì không cần phải lên lớp sớm vậy đâu."

fourth bị anh gọi thì dừng chân trước bục giảng. thấy anh quan tâm thì cũng vui đó, mục đích fourth lên sớm trước khi hết tiết chính là như vậy mà hì hì.

nhưng dù sao thì trong lòng vẫn còn canh cánh chuyện cũ, không thể vui vẻ ngay được, chỉ đành thể hiện ra một chút cho người ta biết đường đi dỗ thôi.

"em hơi đau đầu, nghỉ một chút là ổn rồi, thầy không cần để ý nhiều đâu, khụ khụ!"

fourth nói xong liền ho sụ, người ngoài nhìn vào đều nghĩ cậu trở bệnh, thời tiết gần đây trái gió trở trời, lúc mưa khi lại nắng, chuyện cảm vặt này không có gì là lạ.

duy chỉ có người đang nói chuyện với cậu mới nhận ra điều bất thường trong câu nói này thôi.

giọng điệu fourth chẳng giống với thường ngày. nghe còn có chút gì đó trách móc, song còn ương ngạnh, giận dỗi.

đó là một phần, còn về phần fourth bệnh, là anh lo thật.





anh thầy với cô chủ nhiệm là như thế nào vị taaa

|geminifourth| pannacottaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ