chiều đến, mọi người cùng nhau kéo ra sân chung để nấu nướng, tán gẫu. học sinh cùng các cô giáo cùng nhau chuẩn bị món ăn, thầy giáo cũng sớm đã câu cá quay trở về, mấy đứa còn lại thì ra suối bay nhảy, thoả thích chơi đùa.
vì cả đoàn đi rất đông nên đã sớm phân chia khu vực và giáo viên, tất cả đều do học sinh tự ý lựa chọn, không phân theo lớp, còn giáo viên sẽ chịu trách nhiệm chăm sóc bọn nhỏ, tuy có chút cực nhưng vẫn rất vui.
xui rủi làm sao, mặc dù là do học sinh tự ý lựa chọn, nhưng cả nhóm của cậu, khoảng hai mươi người, bọn họ đều rất yêu thích gemini, muốn anh là giáo viên ở đây chung vui cùng bọn họ, làm fourth hết cách không biết trốn đi đâu, lần này làm khó cậu rồi.chạng vạng, hoàng hôn buông xuống cũng là lúc mọi người tụm lại chuẩn bị đồ ăn thức uống. trời tối hẳn, bắt đầu bắt lên bếp lửa những xiên nướng hấp dẫn, người này người nọ thay phiên kể những câu chuyện thú vị, khuấy động bầu không khí nơi đây.
bản tính fourth khá ham vui, phút chốc đã quên mất việc mình đang buồn, nhanh chóng góp mặt vào câu chuyện của bọn họ. gemini nướng đồ ăn cho bọn nhỏ, nhìn fourth cũng chỉ biết bất lực trong yêu chiều.
fourth sung cực kì, cậu như thể là cây hài của cả bọn, kể đến đâu đều nghe tiếng cười nắc nẻ, sớm đã kéo bầu không khí nhộn nhịp lên hẳn hơn các khu khác.
tiếng nhạc mở lên du dương, bọn họ bắt đầu đổi chủ đề sang ca hát. người này truyền mic sang người kia, sớm muộn cũng sẽ đến lượt anh thầy giáo. cả bọn đều trông chờ vào anh, gemini có từ chối, nhưng đều bất khả kháng.
bài hát anh chọn là tình ca, lãng mạn, nhưng không kém phần đáng yêu, tinh nghịch.
"love love i need somebody to love..."
(tượng trưng thôi nhé TT)
tiếng gemini vang lên êm dịu, hoà cùng tiếng nhạc piano phát ra, ai nấy đều hưởng ứng theo bài hát cùng chất giọng ấm áp, chỉ riêng fourth nhìn anh, gemini cũng nhìn thẳng vào mắt cậu.
như thể lời bài hát là dành cho cậu, anh đặt hết cả tâm tư và tình cảm vào nó.
fourth ngại nên quay đi, bài hát cuối cùng kết thúc cũng là lúc tàn tiệc. dọn dẹp một chút, sau đó người đều chia nhau trở về lều.
vươn mình một cái, fourth nằm cạnh một thằng bạn, nhưng nó vì quẩy sung quá nên giờ đã ỉu xìu say giấc, riêng cậu cứ trằn trọc mãi không ngủ được.
thấy nằm vậy cũng chẳng có ích gì, fourth bèn giở một góc lều rồi đi ra ngoài.
trời khuya ở rừng sao thật khác với lúc ở thành phố, mọi người đi ngủ hết cả, xung quanh yên ắng đến độ fourth có thể nghe rõ mồn một tiếng muỗi kêu, tiếng cóc nhái ễnh ương, tiếng cào cào, tiếng ve. làm cậu cảm tưởng như mình đã hoàn toàn hoà vào thiên nhiên, thoải mái cực kì.
fourth chọn một chỗ bằng phẳng để ngồi xuống. từ đây có thể ngắm nhìn mặt hồ trong veo, phía xa xa là con suối rì rào, trên trời đầy sao sáng rực, cảnh tượng yên bình tuyệt đẹp khiến fourth vô thức ngân lên tiếng hát ngọt ngào.
fourth say sưa đến độ không để ý đến có người ngồi xuống bên cạnh mình, cậu vừa ngắm sao vừa hát, người nọ nhìn cậu, bên trong đôi mắt cậu nhóc còn lộng lẫy hơn cả bầu trời đầy sao phía xa xa, nó đẹp đẽ và thu hút, khiến gemini đã nghĩ mình sắp không xong rồi, sớm sẽ lạc vào dãy ngân hà thu gọn trong đôi mắt của người ấy mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
|geminifourth| pannacotta
Fanfic[DROP] trong tình trạng đã yêu, cũng được xem là HE ('°̥̥̥̥̥̥̥̥ω°̥̥̥̥̥̥̥̥`) . . . tình yêu là định mệnh. fourth nattawat từng không cần tình yêu, chỉ là khi gặp được gemini norawit - thầy giáo thực tập lớp cậu, bỗng nhiên cảm thấy, có tình yêu cũng...