gemini - người vẫn chưa biết lí do tại sao bị dỗi - norawit. đúng như cái tên, từ lúc anh chở fourth về nhà cậu cho đến khi anh trở về nhà mình, vẫn là chưa biết là bản thân đã làm gì sai hay nói gì không đúng để bị em người yêu dỗi đến không chịu mở miệng nói lời nào.
vừa không được thơm má chào tạm biệt, đến một câu chúc ngủ ngon cũng không có nốt. fourth không nói, gemini cũng ngốc nghếch không biết cậu bị gì, điều đó càng làm anh lo lắng nhiều hơn.
bất quá, gemini đem chuyện này kể lại cho bạn bè. gemini vẫn luôn nghĩ rằng bản thân thật thông minh và tài giỏi, cho đến khi bị lũ bạn mắng là đồ ngốc, đến lí do bị người yêu dỗi là gì cũng không biết.
đơn giản là, do anh không thấy ghen khi fourth được xin số điện thoại nên em ấy dỗi.
gemini như được khai sáng, ồ lên một tràn dài. anh cười khờ rồi ngẫm lại mấy hành động đáng yêu của fourth lúc ấy, tự cảm thấy có đôi chút trẻ con.
bộ yêu thì nhất thiết phải ghen tuông lồng lộn à? theo suy nghĩ của anh, gemini yêu nên chỉ cần quan tâm đến anh và người yêu anh thôi, còn những người có ý muốn tiếp cận fourth, anh đều triệt để xem như hạt cát trên sa mạc. fourth của anh vừa đẹp trai vừa dễ thương như thế, người ta thích cậu anh còn mừng không hết.
gemini và em người yêu cứ như hai thế giới, cách biệt hai thế hệ khác nhau. một người trẻ và suy nghĩ trẻ con. một người cũng trẻ nhưng hệ điều hành cứ như ông chú ba mươi tuổi, những tưởng anh xem fourth là con mình luôn rồi.
nhưng không sao, anh thích suy nghĩ trẻ con của fourth. nhưng về tình yêu, gemini vẫn sẽ yêu theo cách của anh, không nhất thiết phải ghen tuông với người khác, anh yêu là yêu thôi.
yêu fourth, tin fourth!
nhưng trước hết, gemini cần tìm cách xoa dịu trái tim bị tổn thương của người yêu nhỏ đã. fourth dỗi anh, không nói chuyện với anh một ngày thì anh sẽ lăn ra chết mất.
chuyện làm lành cũng đã là một tuần sau. gemini đã phải rất cật lực hằng ngày nhắn cả trăm tin, mua đồ ăn ship đến tận nhà, dùng hết tất thảy lời mật ngọt mà anh có thể thốt ra để dỗ fourth.
sở dĩ chuyện đơn giản như vậy cũng là do fourth nattawat tuy dỗi nhưng vẫn thiếu hơi người yêu, ăn không ngon ngủ không yên. nhưng vẫn còn biết đường làm giá, dẫu sao người sai trước cũng không phải là mình.
sáng hôm nay, fourth xin phép người yêu cho ở lại trường lâu hơn để học nhóm cùng bạn, cậu sẽ tự đi xe buýt, lúc về cũng sẽ nhờ bạn đưa về, không cần phiền anh từ trường phải sang đón.
chỉ thế thôi mà qua tai gemini lại thành: không cần anh.
làm cả ngày hôm đó gemini cứ đoán mò xem lí do vì sao mình lại bị thất sủng. chẳng riêng gì hôm đó, cả mấy hôm sau fourth đều dùng một văn ấy nói với anh. gemini càng thêm tủi thân.
anh biết fourth đang trong thời gian ôn thi tốt nghiệp, phải học nhiều, ít có thời gian đi chơi như trước.
lại nhớ hồi thi cuối kì, rõ ràng fourth cũng phải học nhiều như thế, nhưng lúc nào cũng đòi anh bên cạnh dạy học, để anh chăm từng chút một, hôm nào ôn bài cũng có mặt anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
|geminifourth| pannacotta
Fanfic[DROP] trong tình trạng đã yêu, cũng được xem là HE ('°̥̥̥̥̥̥̥̥ω°̥̥̥̥̥̥̥̥`) . . . tình yêu là định mệnh. fourth nattawat từng không cần tình yêu, chỉ là khi gặp được gemini norawit - thầy giáo thực tập lớp cậu, bỗng nhiên cảm thấy, có tình yêu cũng...