fourth lập tức đứng hình, trong lòng dấy lên nỗi tò mò khó hiểu. cậu lon ton bước lại gần bàn của cô gin, núp sau vách ngăn nghe lén cuộc trò chuyện.
tự nhiên lại thấy ngứa ngáy kiểu gì, như khi thấy món đồ chơi yêu thích của mình bị người ta nhắm đến ấy, cậu không thích nhìn hai người họ thân mật như thế tí nào.
fourth nghe rõ ràng cuộc đối thoại giữa hai người họ. chung quy đều là về vấn đề giảng dạy, cô gin truyền đạt bí kíp cho thầy cách dạy học hiệu quả cũng như cách trị mấy đứa học trò ngỗ nghịch.
đang nghe lén hăng say, bỗng dưng fourth bị réo tên, khiến cậu giật mình, tưởng rằng mình đã bị phát hiện.
"nhất là em nattawat, phải cực kì nghiêm khắc với em ấy, nattawat trông thì dễ thương nhưng thật ra rất bướng bỉnh, không thể dịu dàng với em ấy được." cô gin lên tiếng, làm kẻ bất lịch sự đang nghe lén cũng phải tức trong người muốn nhảy cẫng lên đòi lại công lí cho bản thân, nhưng cậu đã kiềm nén lại, muốn đợi xem phản ứng của người kia.
nhưng gemini chỉ cười cười, không đáp lại lời cảnh báo của cô chủ nhiệm. sau đó hai người họ lại tiếp tục bàn về chuyện bài giảng, có đôi lúc còn đùa giỡn vài câu, trông không có vẻ gì là mới quen biết.
làm người ngoài cuộc như cậu còn phải thắc mắc, rốt cuộc hai người này làm sao lại có thể thân thiết nhanh như vậy, liệu có khuất mắt gì không ta? hay gemini cũng thích cô gin!?
fourth vừa nghĩ tới liền lắc đầu ngoày ngoạy, rời khỏi chỗ đó rồi tìm đại chốn nào đó dung thân.
cậu yên vị trên ghế đá trong sân trường, đối diện với bồn cây rợp bóng, và cũng đối diện với tầng phòng giáo viên.
cậu nhóc lâu lâu lại liếc nhìn lên đó, sau đó lại suy nghĩ lung tung. bây giờ câu chưa muốn về nhà, sáng thứ bảy mà cả bố lẫn mẹ cậu đều đi làm, ở nhà không có ai chơi cùng, cậu thà ở trong trường ngắm cảnh vật còn hơn là chui rúc trong phòng.
nghĩ mới thấy lạ, thường thì fourth không phải là người hay suy nghĩ vậy đâu nha. đột nhiên hôm nay lại nghĩ ngợi lung tung, lại còn thấy nhớ nhớ anh thầy vừa hôm qua mới gặp, không biết mình có bị gì không nữa.
chờ đến lúc tắt nắng, cũng là khoảng chín, mười giờ, không hiểu sao nắng lại dịu đi, hồi sau mây đen lại kéo đến, mưa trút xuống từng hạt nặng trĩu. lúc này fourth mới giật mình, chợt nhớ ra là lúc đi tới đây cậu không mang theo dù, cũng không nghĩ là thời tiết lại trái gió trở trời như vậy.
giờ đây mới hối hận tới sao ban nãy lại không về sớm hơn. điều đó làm fourth thở dài rười rượi, đi qua đi lại trước sảnh chính đợi cho trời hết mưa.
ngay sau đó, có một bàn tay đặt lên vai cậu, làm fourth bị phân tâm, ngoái đầu lại nhìn chủ nhân của bàn tay ấy.
"úi, gemini!"
người kia không ai khác ngoài anh thầy giáo mà fourth vẫn luôn nhớ tới, vì vậy khi thấy anh đứng ngay trước mặt, fourth mới bất ngờ gọi tên anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
|geminifourth| pannacotta
Hayran Kurgu[DROP] trong tình trạng đã yêu, cũng được xem là HE ('°̥̥̥̥̥̥̥̥ω°̥̥̥̥̥̥̥̥`) . . . tình yêu là định mệnh. fourth nattawat từng không cần tình yêu, chỉ là khi gặp được gemini norawit - thầy giáo thực tập lớp cậu, bỗng nhiên cảm thấy, có tình yêu cũng...