✿ apple ✿

232 23 0
                                    

hội thao là một sự kiện không thể thiếu ở một số trường cấp ba. tại đây, học sinh có cơ hội được thể hiện trình độ của bản thân ở các môn thể thao, mặc sức thử thách ở các môn bóng đá, bóng rổ hay bóng chuyền cùng nhiều bộ môn khác.

cứ mỗi lần nghe thông báo về hội thao, học sinh được dịp phấn chấn hẳn ra, trông chờ vào những cuộc đọ sức, tranh tài giữa các khối lớp, cảm giác thật sự rất háo hức, như một làn sóng đối với những con người đam mê thể thao.

và đó không ngoại trừ fourth nattawat. suốt ba năm học, cậu không tham gia thiếu một đợt nào. đa số là đều nắm giữ vai trò quan trọng, không ít lần mang giải thưởng về cho cả lớp.

fourth và lớp của cậu thường chỉ tham gia thi ở bộ môn bóng đá, fourth rất thích bóng đá, cậu đã theo đuổi nó từ hồi cấp hai.

năm nay, lại một lần nữa hội thao sắp sửa đến. đặc biệt thay, lần này fourth rất mong muốn sự góp mặt và cổ vũ của một người, đó là gemini norawit.

cả hai đang cùng học ở nhà cậu, tới nay cũng đã được một tháng dạy kèm của gemini. anh đã dần làm quen với việc dạy kèm fourth, vậy nên mỗi lúc thấy cậu nhóc lơ tơ mơ, anh đều có cách gọi dậy cả.

gemini búng tay vào đầu mũi của người bên cạnh, làm đầu mũi ửng đỏ, cậu nhóc vừa hay cũng tỉnh dậy.

"đang nghĩ gì vậy?"

fourth xoa xoa đầu mũi mình, nhăn mặt kêu đau, sau đó mới lên tiếng.

"sắp tới đây trường sẽ tổ chức hội thao."

"ừm, tôi biết."

cậu im lặng một lúc, ánh mắt sáng rực nghĩ nghĩ đến cảnh mình sẽ chiến thắng đội bạn với sự cổ vũ nhiệt tình của anh thầy giáo đẹp trai. gemini thấy cậu lại lần nữa lơ đễnh, liền gõ vào trán một cái.

"ui da..."

"thế em có tham gia môn nào không?"

"có chứ ạ! thứ bảy sẽ bắt đầu môn bóng đá ở sân sau của trường... ừm... gemini sẽ đến cổ vũ em chứ?"

giọng fourth nói hơi ngập ngừng, một phần là vì ngại, phần còn lại là sợ anh bận nên không đến được.

quả thật, gemini nghe xong liền trầm xuống một bậc, liếc mắt thấy ánh nhìn trông chờ từ fourth, nhất thời không biết làm thế nào. anh đúng thật là có việc ngay hôm đó, giáo sư ở trường gọi về có việc quan trọng, không chỉ gemini mà những bạn cùng thực tập ở trường cũng bắt buộc phải đi.

anh không muốn làm fourth thất vọng, nhưng không về trường thì cũng không được, giáo sư khó tính lắm. gemini bối rối, fourth nhận thấy nên vội xua tay: "không đi cũng không sao, tui giỏi mà, thế nào cũng đem cái giải về cho mấy người xem!!"

"nhưng mà... nếu đi được thì tốt á..."

gemini nhìn em tự trấn an bản thân và cả mình, anh thở dài, cuối cùng cũng đấu tranh tâm lí xong, khẳng định chắc nịch.

"em yên tâm, hôm đó tôi sẽ xin về sớm để đến cổ vũ em, cố lên nhé."





chốc chốc ngày diễn ra hội thao cũng đã đến. phần thi bóng đá cũng sắp tới hồi bắt đầu. hai đội đầu tiên đã chuẩn bị ra sân khởi đầu cho những trận đấu quyết liệt đằng sau.

hôm nay chỉ đấu ba trận, hôm sau và hôm kia sẽ đấu tiếp các trận còn lại. đội của fourth thi cuối ở ngày đầu tiên, tuy đã có kinh nghiệm nghênh chiến nhiều năm những vẫn đâu đó hồi hộp. trong lòng thầm đoán khi nào gemini sẽ tới, liệu có tới kịp xem mình ghi quả đầu tiên hay không.

thời gian quả thật trôi rất nhanh. fourth ngồi ghế chờ đã hơn mấy tiếng cùng đồng đội xem người ta thi đấu, cũng học hỏi thêm được vài chiêu.

tới lượt mình xuất trận, fourth ực một hơi nước mát rồi chạy ra sân chào hỏi đội bạn như thường lệ. vì hội thao cũng chỉ là những trận giao lưu giữa các lớp với nhau nên mọi người cũng rất thoải mái, không có chút nghiêm trọng hay hồi hộp như những lúc đấu giải bên ngoài.

xong xuôi, ai nấy về vị trí, bắt đầu những bước đầu tiên báo nhỏ fourth nattawat chiếm đóng sân cỏ cùng những đường banh điêu luyện nhất.

cậu vẫn luôn tự tin với khả năng của mình, tuy vậy cũng không dám xem thường đối thủ, trong đó có một thành viên từng đấu giải lớn, đã vậy còn đạt huy chương vàng, làm fourth cũng có hơi kiêng dè.

hết hai hiệp, cậu nhóc thành công ghi cho đội gần như là bốn quả, đến đội bên cũng phải trố mắt nhìn, một phần vì trông fourth bé tí, không nghĩ khi ra sân lại đáng sợ đến vậy.

nhưng cũng vì cậu nhanh trí né tên giỏi nhất của đội bên kia nên mới có thể nhanh chóng ghi bàn như vậy, hiệp cuối cùng, sợ sẽ chạm trán, fourth cũng nghe xong chiến lược của đội rồi, kết thúc giờ giải lao sẽ tiếp tục ra sân.

tiếc thay, đến giờ phút này, fourth vẫn chẳng thấy bóng dáng anh đâu.

mặc dù có hơi thất vọng, cậu vẫn phải tiếp tục với cuộc thi.

fourth nhanh nhẹn đến bất ngờ, cướp banh đến dẫn banh cậu đều thuần thục, đã lăn xả trên nền cỏ khoảng ba bốn lần, người có hơi ê ẩm nhưng vẫn căng tràn nhiệt huyết.

âm thanh cổ vũ của mọi người trên khán đài vẫn chưa từng giảm đi mà ngày càng to hơn khi đã đến những giấy phút gây cấn nhất. cái tên fourth nattawat được hò hét dữ dội nhất, cậu cũng lấy nó làm động lực, tiếp tục chiến với bên đối thủ.

chuyện gì đến cũng sẽ đến, fourth cuối cùng cũng phải khựng lại khi đối diện với người bạn huy chương vàng của đội bên kia. cậu ra sức giành lấy bóng, nhưng người kia vẫn là trình độ nhỉnh hơn cậu, fourth tuy nhanh nhẹn nhưng kĩ thuật vẫn chưa bằng hắn.

cậu cố gắng hết sức để chuyền bóng sang cho đồng đội, tiếc thay tên kia lại nhanh hơn một bước, fourth hụt chân mất đà nên ngã ra đất.

lúc ấy, cậu chỉ cảm giác cổ chân như bị bẻ làm đôi, đau đến điếng người. đồng đội đỡ cậu vào trong, trận đấu tạm hoãn lại khi có người bị thương, fourth nheo mày, mồ hôi chảy ròng dưới trời nắng gắt hơn 40 độ.

rồi cậu rơi vào cơ mê man, có vẻ vì kiệt sức mà ngất lịm đi dưới trời nắng rọi thẳng vào mặt, chân cũng dường như đau đến mất cảm giác.






tui khum có biết nhiều về bóng đá, mấy cái tui viết là mấy tình tiết thiết lập sẵn trong đầu tui, lỡ mà có cấn thì mọi người hoan hỉ bỏ qua nha huhuu😭🫰

|geminifourth| pannacottaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ